Thức tỉnh

" Những ai đang yêu thì bớt yêu đi , ai đang game thì chơi ít đi chú ý vào học...Sinh viên chính quy tại ... "
      Hôm qua đi học , thầy mắng cả lớp vì cái tội uể oải gật gà gật gù ...!
  Mình tuy không phải là những người trong số gật gù ấy nhưng mình thấy những lời mắng và lời nói của thầy có ý nghĩa hơn bao giờ hết ...Thời gian qua mình đã chìm vào trong game net và nhiều thứ vô bổ khác mà quên đi mất học tập , hôm thầy nói mình vùa thấy buồn vừa thấy hổ thẹn nhưng cũng vỡ òa sung sướng ...Buồn vì mình đã vấp  ngã một lần nữa ngày trước cấp III mình cũng đã như vậy nhưng sau này gia đình và thầy chủ nhiệm đã quan tâm mình động viên mình ... Và mình đã nhận ra khuyết điểm mình đã vươn lên ..Nhưng bây giờ mình lại ngã một lần nữa mình đã cùng bạn đi chơi game và đắm chìm vào nó để làm lãng phí bao nhiêu thời gian của tuổi trẻ ...Mình đã tự đánh lừa chính bản thân là mình chưa sa ngã mình còn nhiều thời gian nhưng giờ đây sau lời thầy dạy thì mình thấy cần phải thay đổi , thay đổi ngay lập tức... . Mình phải chín chắn lại ,  xác định đúng mục tiêu phấn đấu  vì ước mơ vào trường là từ khi mình  còn nhỏ...Có thể trong số những người trong lớp họ nghĩ thế ngày nghĩ thế khác về thầy nhưng cảm ơn thầy vì đã giúp em nhận ra mình , tuy được gặp thầy ít và không có điều kiện tiếp xúc nhiều với thầy nhưng thầy sẽ là người mà em luôn kính trọng cả cuộc đời ...Thầy đã mang hết nhiệt huyết dạy cho chúng em tri thức thì học sinh sủa thầy cũng sẽ không để thầy thất vọng đâu  ...
 Cảm ơn thầy đã làm em nhận ra đâu là mục tiêu để mình phấn đấu ,chúng  em sẽ cố gắng cố gắng thật nhiều và làm hết sức của mình !
 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét