VIẾT PHẢI ĐÚNG


Mấy hôm nay bị người yêu bỏ vì thế cũng hay lướt mạng lắm ngồi đọc hết báo chí chính thống lẫn báo chí rẻ tiền của mấy thằng lưu vong ! Đọc xong bài của mấy thằng này mình cảm thấy ngứa ngáy chân tay quá ...Muốn vả rụng răng ai đó ..!                              
              Sáng nay ngủ dậy thì trời đã hí hửng có nắng , cảm giác khoan khoái dễ chịu của cái thời tiết se se lạnh với những làn sương mỏng đang tan nhè nhẹ trên từng khu phố, sau khi vệ sinh cá nhân xong theo thói quen hàng ngày mình lại ôm cái máy tính cũ nát mà dành dụm tiền mãi mới mua được ra để lên mạng update tin mới  : vụ Syry  , Tàu khệnh , nhựt bổn , Korea , biển đông ...tin tức thì mới đấy nhưng dọc nhiều cũng chỉ để cập nhật thôi . Nhưng sang cái tin của Bán Bò Cái  (BBCc) với cái tít đề " 

Bà Yến: Tôi không phải 'Quan làm báo   "    Mình  thấy nghe sao mà nó ngứa tai quá , đọc nội dung thì thấy mấy tên này chế biến đi nhiều quá thêm bớt đủ chỗ  khi thì chúng thêm mặn đắng mặn chát vào khi thì chúng lại làm cho nó bị cháy quá đi , đọc mà thấy cái vị khét khét của một món ăn bị chế biến lại từ những đầu bếp " đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm " cả bài viết chỉ có 1 điều tạm được đó là một số việc  và những đóng góp của tập đoàn Tân tạo cho đất nước  ...nhưng hãy còn chờ ẩn ý bên trong ...

.  

Hình ảnh minh họa ( Bán Bò Cái nói một đằng âm mưu một kiểu)

 Thứ nhất : Nội dung của bài viết thì hoàn toàn bóp méo và sai sự thật : chúng nói "Tin đồn này đã xuất hiện trên mạng internet trong khi mới đây hai nhân viên của tập đoàn Tân Tạo của gia đình họ Đặng đã bị bắt vì bị cáo buộc “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân” và “Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước”.  
        Xin giải thích với các bạn đây chỉ là tin đồn trên mạng mà thôi nếu cứ viết theo những tin đồn này thì có mà loạn xị ngậu lên nhiều lắm , còn báo chí mà chỉ viết theo tin đồn thì cũng chỉ là một tờ báo lá cải rẻ tiền mà thôi . 
    Một nhân viên hành chính bị bắt giữ bởi những người mặc thường phuc và xưng là an ninh ? Rồi cô ta bị giam ở đâu đó và phải gọi điện nói dối với cơ quan ? ...Xin hỏi dựa vào đâu mà tác giả bài báo lại nói là cô ấy bị bắt ? Với một người trong một công ty lớn liệu họ bị bắt mà họ lại không có phản ưng gì sau đó ? ,  thêm chi tiết này nữa " Rồi vào buổi chiều khi trường đại học đã về hết, hàng chục người mặc thường phục kéo đến lấy lí do “có virus độc hại phát tán từ máy tính”, dù KHÔNG đưa ra bất cứ giấy tờ chứng minh và cũng không hề giới thiệu danh tính, nhưng buộc bảo vệ cho vào văn phòng để khám xét và đe doạ những người có mặt: “KHÔNG được báo cho ai và phải giữ “bí mật".   
           Có tới hàng chục người không giới thiệu về danh tính  kéo đến để khám xét , đe dọa ? Xin hỏi các bạn và tác giả nếu một ngày có hàng chục người lạ mặt vào nhà bạn đòi bạn phải đưa cho họ chìa khóa của két sắt . Liệu bạn có đưa chìa khóa cho họ không  , các bạn có phản ứng gì trước đòi hỏi của họ không ? đằng này đây là một công ty bảo vệ không chỉ có một , hai người người bảo vệ được đào tạo và trang bị võ thuật , công cụ hỗ trợ ... nếu như vậy có phi lôgic quá không thưa Bán Bò Cái ? 
   Có những chi tiết mà  tờ báo đưa ra muốn hạ thấp uy tín của LLCA , tôi không phải công an , tôi biết và thừa nhận có một số cá nhân của lực lượng này đã có những hành động không tốt làm mất uy tín của ngành CA nhưng hiện nay đã được bộ và nhà nước chấn chỉnh  , tôi nghe nói họ đang thực hiện cái gì đó rất hay , các bạn tự tìm hiểu nhé vì tôi không phải trong ngành , đại khái  là có chữ " Vì nhân dân phục vụ ..." . Tác giả có ghét thì cũng đâu cần hạ bệ họ như thế chứ , xin lỗi tác giả bài báo là một người dân bình thường nhưng tôi cũng được nghe qua là với nhưng vụ án nhạy cảm như thế này thì làm sao có chuyện sai nguyên tắc như thế ? Đối với những công ty lớn và những nhân vật lớn thì họ đều có trong tay kiến thức về luật , nếu làm như vậy thì CA chẳng phải tự cho mình vào lưới à , họ đâu có ngốc như thế ! 
         " Chỉ sau khi tôi gửi đơn kêu cứu lên các cấp lãnh đạo cao nhất của Việt Nam thì một quyết định tạm giam của Bộ Công an đưa ra mà không hề được Viện kiểm sát phê chuẩn. Sau đó liên tục nhiều lần công an gọi điện doạ nạt gia đình KHÔNG được thuê luật sư bảo vệ!" .            
                             Làm sao có chuyện dọa nạt ? dọa cái gì ? có cái gì để mà dọa ? một công dân nếu tốt thì ai dọa được họ ? Họ là người hiểu luật thì ai dám dọa ? Đố ai dám dọa Lê Công Định , Lê Quốc Quân đó ? Chỉ có làm theo pháp luật thì những "thầy cãi " mỡi không làm gì được .   Là công dân Việt Nam tôi chưa thấy ai bị công an dọa nạt về mình bị bắt  bao giờ cả vậy mà tờ báo kia nói là có chuyện dọa nạt ở đây Bịa Đặt quá mức  ,  sai sự thật . Nếu có dịp xin hãy về Việt Nam và cùng chứng kiến sự phát triển của đất nước và hãy chứng kiến ở Việt Nam là một đất nước yên bình nhất trên thế giới  .Đừng để những trang tin "vịt " đưa dư luận theo ý đồ đen của chúng ! 
     Thứ hai : bài báo nói về quan làm báo , sự việc này xin giải quyết với chính trị bên dưới 
 Thứ ba : Hiện nay các thế lực thù địch muốn thực hiện âm mưu " Diễn biến hòa bình " chúng muốn hạ thấp uy tín của Đảng và muốn đả phá về Đảng trên mọi mặt mà kinh tế trên đây là một ví dụ . Bài báo khéo léo dẫn dắt người đọc về những " Đóng góp " của cá nhân và tập đoàn Tân tạo cho đất nước rồi khéo léo đổ lỗi cho chính trị , luật pháp yếu kém ... để hạ thấp uy tín của Đảng , bôi nhọ lãnh đạo , làm cho nhân dân mất lòng tin vào Đảng .
    Chúng mượn những đóng góp của một công ty , một tập đoàn tư nhân để  ngụy biện , đả phá về công ty nhà nước . Hiện nay trong thời kỳ quá độ mặc dù việc tự do kinh doanh thương mại được thực hiện chúng ta không thể phủ nhận đóng góp của kinh tế tư nhân ,  nhưng hình thức công ty nhà nước vẫn nắm vai trò chủ đạo kinh tế nhà nước lắm vai trò chủ đạo trong các lĩnh vực then chốt để quản lý nền kinh tế theo  đúng định hướng  của quốc gia . Ở đây chúng nói[Chúng tôi, các doanh nhân,] cũng chỉ như những cánh bèo mà thôi, bất cứ ai cũng có thể mang đi băm vụn ra vì hệ thống luật pháp chưa hoàn thiện và con người thực hiện lại cố tình không coi luật pháp tồn tại!
            Chúng muốn chia rẽ cộng đồng doanh nghiệp , muốn hạ thấp sự ủng hộ của doanh nghiệp với nhà nước , người đâu mà ác thế .. .. Đảng , nhà nước đã lãnh đạo nhân dân trong kháng chiến và bây giờ là công cuộc xây dựng đất nước , ta đã vượt bao nhiêu khó khăn thách thức để có được thành quả ngày hôm nay , vậy mà bây giờ chúng lại còn muốn ta mất đoàn kết đấu đá nữa ,muốn thành quả này tự bị hủy hoại hả mấy cái thằng phản động lưu vong ? mới xây được một ít cũng phá , xây được rồi cũng phá ...hãy để dân tộc tôi được yên bình , những tên phản động lưu vong đã bị đất nước hắt hủi thì không có tư cách bàn chuyền đất nước ...
    Cái đuôi cáo nòi ra khi chúng nói về các vị lãnh đạo Đảng chúng nhân sự kiện này để chia rẽ nội bộ , phá hoại đoàn kết trong Đảng ... cái chiêu trò cũ rích , rẻ tiền , thâm độc  ! Quan làm báo hay dân làm báo ... cũng chỉ là cùng một mục đích mà thôi ..tôi chỉ nhấn mạnh rằng  lưới trời thưa mà khó lọt lắm ...những kẻ phản động sẵn sàng bán rẻ lợi ích dân tộc vì quyền lợi bản thân  quả là đáng khinh bỉ và nguyền rủa ...
        Cái gì mà bạn bè trong nước và ngoài nước bày tỏ quan ngại ? quan ngại cái gì ? Quan ngại đất nước chúng tôi phát triển hả ? Quan ngại nhân dân chúng tôi được sống cuộc sống ấm no và ngày càng đầy đủ ? hay là quan ngại quyền lợi của các bạn khi có những hành động đả phá được bao nhiêu tiền ? tạo được bao nhiêu ngọn cờ ? gây được bao nhiêu vụ rải truyền đơn , bạo loạn...? Trên đất nước Việt Nam không ai là bạn với những kẻ bán nước , những kẻ vì quyền lợi của mình bán rẻ dân tộc vì âm mưu của mình đâu . Chỉ có những kẻ cơ hội và thù địch mới làm bạn với mấy người thôi . Các người đã và đang chông lại cả một dân tộc hãy liệu hồn vì có thể phải trả giá đắt vì hành động của mình . 
            
                                                                                                       Viết bởi : Hoàng Đức 
        

Đăng nhận xét

0 Nhận xét