NO NAME


Đài truyền hình thân mến, các nhà làm phim Hàn Quốc đã không còn đủ phim để bán bản quyền cho các bạn nữa rồi, họ bảo nếu nhân vật không bị ung thư thì họ không biết làm sao để thành 1 bộ phim, vậy nên các bạn tiết kiệm phim Hàn mà chiếu từ từ, đừng có lúc nào cũng tọng vào họng bọn tớ, ngấy lắm.

Báo mạng thân mến, PSY vừa họp báo công bố sẽ đổi nghệ danh thành Sex Toy, hi vọng các bạn không gọi cậu bé Hwang Min Woo là "sex toy loại nhỏ" như đã từng gọi cậu bé là "tiểu PSY" nhé. Như vậy nhược tiểu và hèn mọn lắm.

Các bạn Showbiz VN thân mến, các ca sĩ Hàn Quốc cho biết ngoài lắc mông, khoe đùi, giả gái, giả nai, tóc dài, quần tụt ra họ cũng hết chiêu hết trò rồi nên tốt nhất là các bạn tập trung vào chuyên môn của mình để cho ra sản phẩm nghệ thuật đúng chất Việt chứ đừng bám càng hay bắt chước người ta nữa.

Các fan cuồng K-pop, K-movie, K-fashion thân mến, không chỉ riêng nghệ sỹ Hàn mà bất kỳ người nào cũng vậy, họ đều coi việc người khác hôn ghế của mình là hành động ghê tởm, vậy nên nếu có thể hãy tranh thủ hôn ghế trước khi họ ngồi hoặc là tự giữ lại tự trọng cho chính mình.

Các bạn khách quan đạo mạo thân mến, buổi sáng tin đưa cậu bé gốc Việt bị kỳ thị, buổi chiều các bạn bảo bọn tớ phải nhìn khách quan, đừng tẩy chay HQ chỉ vì cái tin đó. Trong khi các bạn hô hào khách quan, thì người Hàn họ đã đến và giết người Việt trong chiến tranh rồi, họ đã làm nhiều phụ nữ VN phải khổ rồi, họ đã kỳ thì người Việt rồi và họ cũng đã hả hê vì sau tất cả vẫn kiếm được bộn tiền từ VN.

Tôi thà cực đoan một chút để sự xâm lăng van hóa nó không chạm đến tôi, để người Việt giữ lại được chút tự trọng, để Việt Tiến, Nhà Bè bán thêm được 1 cái áo còn hơn là khách quan MỘT CHIỀU (người Hàn có thèm khách quan đâu?) kiểu của các bạn.

Thân ái !

Chia sẻ từ facebooker ĐT

Đăng nhận xét

0 Nhận xét