FACERBOOK NGUYỄN THÙY LINH HAY TRÒ LỐ HÈN CỦA ĐÁM RÂN CHỦ !!




Dạo này chúng ta lên facebook thấy có một face tên hiển thị là Nguyễn Thùy Linh và có những thông tin có bản như sinh năm 93, sống ở thành phố Hồ Chí Minh…và có lượng người theo dõi rất lớn cũng như có số lượng người like và comment rất nhiều mỗi khi em này viết các sờ ta tút của em ấy lên tường. Tuy nhiên tác giả lại thấy có nhiều điều mà chúng ta phải nghĩ xung quanh facebook Nguyễn Thùy Linh này.

Chúng ta biêt rằng đám dân chủ cuội ở nước ta là một đám rất ô hợp không từ bất cứ việc gì để đạt được mục đích của mình. Các nhà dân chủ của chúng ta thì chuyên viết lách để chửi đổng bất cứ ai mà họ thấy không ưa cho đến rạch mặt nằm ra đường ăn vạ cho đến bôi nhọ lãnh tụ…Tóm lại là không có việc gì họ không làm được nên nãy cái vụ em Thùy Linh đình đám chửi rủa trên mạng liệu có chăng đây là một chiêu của các nhà dân chủ chúng ta để gây phân tán nhân tâm trên mạng.

Chúng ta thấy rằng xét về tuổi tác thì cái em Thùy Linh này là cái tuổi ăn chưa no lo chưa tới thì cũng không đúng mà có khi tuổi này đang ăn học để thành người. Nếu đúng như cái thông tin mà chúng ta đọc được trên mạng xã hội thì em ấy sinh năm 93, nếu không có trục trặc kỹ thuật gì thì giờ này em ấy vừa học hết năm 2 của một trường cao đẳng hay đại học gì đấy. Còn nếu trục trặc về con đường học vấn do em ấy thiếu muối I ốt hay sao nữa thì giờ này em ấy có thể đang làm ở một tiệm mát-xa hay abcxyz gì đấy. Nhưng tóm lại em có làm gì đi chăng nữa thì cũng phải nói là làm gì đã đủ trình để mà nói về chuyện chính trị với lịch sử vào cái giờ này. Nếu em ấy mà hiểu hết mọi thứ để mà phản biện với lại này nọ thì có khi dân tộc Việt Nam này phải tôn vinh em này lên làm thần đồng đất Việt mới đúng.

Nhưng tôi đã để ý trên tường của em Linh đều có những kiểu viết rất là ác ý và có vẻ bề ngoài thì chỉ giống của mỗi cá nhân nhưng theo tôi thì không phải. Theo quan điểm riêng của tác giả thì đây có lẽ là một chiêu bài của những kẻ phản động đang tung hoành để gieo rắc những ảo tưởng cho giới trẻ trên mạng. Nếu như chỉ là một em Thùy Linh này thì sẽ có những ai biết được cái facebook của em chỉ trong một thời gian chưa dài lắm thế? Nói thẳng ra thì trước đây Đinh Nhật Uy là anh trai của Dinh Nguyên Kha đã bị bắt cũng có face tung các bài viết chống lại đất nước nhưng làm sao có số lượng like của đám phản động nhiều. Có chăng cái nick face Nguyễn Thùy Linh này là một chiêu của các nhà dân chủ cuội chúng ta đang muốn giở trò. Có khi đây là một công trình được các nhà dân chủ cuội ở trong nước và nước ngoài tạo ra. Nếu như page “nhật ký bán nước” là một page giành cho cộng đồng phản động thì page Nguyễn Thùy Linh này là một page tiếm danh một cá nhân bạn trẻ để đánh lừa dư luận.

Trên tường của facebook cá nhân này chứa toàn những bài viết có vẻ không mang nặng tính hằn học hay rõ rệt nhưng nêu ra những quan điểm ẩn ý và thậm chí có nhiều quan điểm xuyên tạc và xét lại sự thật lịch sử. Nếu ai ít hiểu biết hoặc có hiểu biết mập mờ thì sẽ dễ bị những quan điểm sai trái này làm cho sa ngã. Làm gì có một cá nhân sinh ra trong một gia đình có bố là bộ đội tham gia cách mạng, phần nào đã thấm thía được nỗi đau thương và mất mát của chiến tranh mà lại đi cổ súy cho các hành vi chống đất nước của bọn cờ vàng. Cuộc chiến giữa quân đội CSVN và một bên là Mỹ với VNCH đã đi qua rất lâu rồi, đất nước chúng ta đang trên đà phát triển. Nếu là một bạn trẻ sinh ra trong một gia đình cách mạng thì hẳn rằng sẽ được gia đình dạy dỗ là phải biết quý trọng độc lập và hàn gắn vết thương chiến tranh chứ không thể tạo ra một trang chuyên đi kích động để gây thù hằn dân tộc.

Và cũng liệu có ai mà thức suốt ngày đêm để viết status và trả lời các bình luận của các bạn đọc hay không đến phát ốm trong khi chẳng vì cái gì cả. Thiết nghĩ có khi để lập được và điều hành một cái page công phu như thế này phải cần đến một đội ngũ các thành viên quản trị như của trang “nhật ký bán nước”. Bởi vì những bài viết ít nhiều đều đề cập đến các vấn đề của xã hội trong rất nhiều lĩnh vực và lợi dụng những góc khuất mà ít người biết đến để thêm thắt và đẽo gọt làm sao cho người đọc không nhân ra được những ác ý trong đó mà chỉ thấy được nó gần như đúng với logic. Chẳng hạn như em này đã có một bài đề cập đến việc học tư tưởng Hồ Chí Minh. Em ấy nói rằng em ấy chỉ cần quán triệt những nguyên tắc mà em ấy chỉ ra là em điểm rất cáo. Tôi chỉ lấy một ví dụ rằng. Em ấy nói rằng không bao giờ được nói chủ tịch Hồ Chí Minh sai sót cái gì cả. Trong từng câu văn của bài viết đầy sự mỉa mai về tư tưởng Hồ Chí Minh. Xin nói rằng tư tưởng Hồ Chí Minh không phải là cái gì đó áp đặt cho người khác. Đó là những tổng kết về tư tưởng của một vĩ nhân. Còn nói đến những hành động mà Bác Hồ đã làm thì chính Người cũng đã nhận những sai lầm của mình. Người đã nhận cái sai của mình trong chương trình cải cách ruộng đất. Đó là sự thật lịch sử mà chúng ta đã thẳng thắn thừa nhận.

Đây có thực sự là tài khoản facebook của cá nhân một bạn trẻ hay không khi trên tường đã đặt câu hỏi về việc có “nên hay không nên giải phóng miền Nam”. Đây có lẽ là lời của đám cờ vàng mà thôi. Một cuộc chiến để chống lại sự áp đặt các giá trị của người Mỹ và tiến tới thống nhất đất nước. Miền Nam là khúc ruột của Việt Nam nên không thể chia cắt được, vậy mà chỉ với một facebook cá nhân đã cho rằng không cần thiết phải giải phóng miền Nam. Đây chỉ có thể là chiêu bài của bọn cờ vàng muốn gây li tán nhân tâm để chúng hòng mưu đồ chính trị ở Việt Nam.

Một chứng cứ đầy đủ cho thấy nữa là trên page này có hình thức và hơi hướng giống với các trang blog phản động, nếu ai bình luận trái chiều thì sẽ bị hủy kết bạn và bị chặn hết. Đây có lẽ là kiểu tuyên truyền và lừa bịp rất gian manh của đám rận chủ. Chứng tỏ đây phải có sự kiểm soát rất chặt chẽ hàng ngàn bình luận của page và thậm chí có thể sử dụng cả những phần mềm tự động like để phô trương thanh thế.

Ngoài ra có rất nhiều vấn đề khác trong xã hội mà cái page mang danh Nguyễn Thùy Linh đã viết ra để chặt chém, để chửi Đảng, chửi Nhà nước và xuyên tạc lịch sử dân tộc…Đây có thể là một chiêu bài rất là hiểm của những tên phản động. Vì thế nên chúng ta cần có miễn dịch với những gì mà page này tung lên mạng xã hội. Hãy sống chậm lại suy nghĩ kỹ và chớ vội theo đám đông.


(ĐT-CT03)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét