CÁC NHÀ RÂN CHỦ CHỐNG CỘNG VÀ BIỂN ĐÔNG : KINH ĐIỂN CỦA NGU DỐT VÀ KHỐN NẠN

HNNGBPĐ
Dạo này đầu óc lúc nào cũng quay cuồng quanh chuyện biển Đông, không có nhiều thời gian để chú ý đến các bạn Rân Chủ và Chống Cộng. 

Nhưng các bạn à, với ai chứ với các anh dâm chủ chống cộng thì mình luôn luôn an tâm, vì mình có bỏ lơ 1 tuần, một tháng, một năm hay cả một thập kỷ thì khi quay lại nhìn họ vẫn nhai lại đúng những luận điệu cũ mèm.

Để kể ra những điều ngu xuẩn và khốn nạn của bọn này, thật không gì đơn giản bằng, bởi nó luôn hiển hiện ra mà ai cũng có thể thấy rõ.

1. Thứ nhất, chúng luôn miệng tố cáo "Cộng Sản Việt Nam bán nước cho Tàu"

Quả là không biết thân phận, một đám hổ lốn ô hợp, đứa thì là tàn dư của Ngụy quyền VNCH, đứa không phải thì cũng tỏ ra sùng bái VNCH ra mặt. Một đám bán nước hoặc sùng bái bọn bán nước trong lịch sử mà đòi tố cáo người khác bán nước. Há miệng mà không thấy cái quai, kể cũng lạ 

Đảng Cộng Sản Việt Nam hơn 80 năm tồn tại, lãnh đạo nhân dân hết đánh Pháp xâm lăng lại đuổi Mỹ xâm lược, hết phá quân Bắc Kinh bành trướng lại bình định quan Ponpot diệt chủng.

Nói riêng về biển Đông, Cộng Sản Việt Nam trước tuyên bố chủ quyền theo đúng luật biển, sau đánh một trận anh dũng để giữ đảo ở Trường Sa (năm 1988) từ đó đến nay luôn ra sức gìn giữ và củng cố chủ quyền biển đảo, lại không ngừng tỏ ý chí dành lại những điểm đảo đã mất kiểm soát.

Còn trên biên giới, chúng ta liên tục đạt được thỏa thuận cắm mốc phân định biên giới với Campuchia, Lào, Trung Quốc. Đây là việc làm mang ý nghĩa ngàn đời, một thành tựu vô tiền khoáng hậu, khi chưa một ai, một triều đại nào có thể phân định rạch ròi biên giới với Trung Quốc.

Vậy bán nước chổ nào, giá bao nhiêu? (Nghe nói nước mía ở Hà Nội bây giờ 10k một ly hả các mem? Đắt vãi  )

Vô lý như thế nhưng tại sao chúng lại vẫn cứ ngày qua ngày đòi tố cáo CSVN bán nước?

Bởi vì ở cái đất nước mà chiều dài lịch sử chỉ ăn rồi đi đánh ngoại xâm này, chẳng có tội nào lớn hơn cái tội bán nước. Muốn lật đổ CSVN thì không gì bằng là gán cho họ tội danh bán nước.

Bọn này vô cùng kinh nghiệm, bởi chúng đã bán nước theo giặc, đã bị nhân dân đuổi chạy mất dép, nên chúng thấm thía, không gì xấu xa khốn nạ bằng tội bán nước ở Việt Nam.

Vì sao lại là Trung Quốc? Trung Quốc thì cũng là Cộng Sản này (theo logic của bọn nó), Trung Quốc thì đang lăm le biển Đông của ta này, Trung Quốc thì lịch sử ngàn năm xâm lược nước ta này. Tố cáo bán nước cho Trung Quốc thì quá thuyết phục, lại nhất tiễn hạ song điêu, dù chẳng có bằng chứng nào cả.

Cái này không phải bọn nó ngu đâu nghe, mà là Cố Tình Ngu, phương châm Nếu Chúng Ta Không Ngu, Ai? Ai Ngu Dùm Chúng Ta?

2. Thứ hai, chúng ra sức kích động chiến tranh Việt Trung.

Cái này cũng không hẳn là ngu, thiên về khốn nạn nhiều hơn. Chiến tranh Việt Trung là điều chúng khao khát, bởi có như thế mới có thể đục nước béo cò, có cơ hội lật đổ CSVN để lên làm tổng thống, bộ trưởng các kiểu.

Chẳng những thế mà Bùi Hằng, Trần Khải Thanh Thùy hè nhau lập đàn cầu cho Trung Quốc đánh Việt Nam.

Chẳng những thế mà mỗi lần TQ quây ngoài biển, thì chúng lại "yêu cầu nhà cầm quyền có biện pháp thích đáng" trong khi biện pháp thích đáng đã được thực thi trên thực địa lẫn trên bàn ngoại giao. Ý của chúng là phải kéo tàu quân sự ra bắn ì đùng mới là thích đáng.

Chẳng những thế mà khi biểu tình chúng lại hô "Đả Đảo Trung Quốc Xâm Lược", Trung Quốc xâm lược nước ta nhiều lần rồi, là gì. Nhưng hiện tại thì chưa có cuộc xâm lược nào cả nhé (đọc lại định nghĩa xâm lược) hiện tại chỉ là "xâm phạm chủ quyền" thôi.

Chẳng những thế mà Mẹ Nấm Gấu và đồng bọn liên tục phao tin đồn thất thiệt gây ra sự hoang mang, để kích động chiến tranh.

Chẳng những thế mà, chúng luôn tổ chức biểu tình làm loạn trước lãnh sự quán, đại sứ quán Trung Quốc mỗi lần ngoài biển có động, nếu an ninh không kiểm soát thì không biết chúng đã tạo mấy cái cớ cho Trung Quốc phát động chiến tranh rồi.

3. Thứ ba, chúng đòi "theo Mỹ" để chống Trung Quốc.

Chúng ta chưa có gì phải chống Trung Quốc cả, đừng nâng tầm căng thẳng, chỉ mới là nhảy đầm cục bộ ngoài biển thôi. Chưa có gì phải xoắn đâu.

Nhưng đám dâm chủ thì khác, chúng nhao nhao rằng chúng ta phải chống Trung Quốc bằng mọi giá, một trong số cái giá đó là "phải thay đổi chế độ" để được "làm đồng minh của Mỹ".

Ôi, tôi nhớ làm sao năm 1974, Ngụy Quân VNCH là chế độ là đám dâm chủ ngày ngay khao khát, làm đồng minh thân cận của Mỹ, nhưng Mỹ ở đâu khi các anh VNCH bị Trung Quốc lấy mất Hoàng Sa chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ.

Bị Trung Quốc và Mỹ đi đêm ẵm mất Hoàng Sa mà vẫn chua thôi ảo tưởng về cụm "đồng minh bảo hộ", bài học của chính mình còn không nhớ lại bày đặt đi hiến kế.

Kết lại, vẫn xin trích lời của bạn Hà Cao, nói về cái đám ngu dốt và khốn nạn này:

"À, nếu như thấy Đảng Cộng Sản lãnh đạo tồi quá mà đây lại là cơ hội để mình sắn tay áo, lao vào thì sao nhỉ!?

Thì anh phải chứng minh được sự tài ba, rằng năng lực quản lý đất nước của các anh đã vươn lên tầm thế giới chứ còn làm sao nữa. Phải thế thì nhân dân mới ủng hộ, mới chung tay lật đổ Đảng Cộng Sản để cái Đảng nào đó lên thay.

Đằng này ngồi moi móc như con đàn bà bới lông tìm rận, ngồi chế ảnh này rồi phịa ảnh kia, suốt ngày ngồi lu loa bịa đặt ba điều vớ vẩn cùng dăm bản hò vè dở như cám lợn. Lực lượng chả có, chỉ một dúm lèo tèo và quần chúng là lũ ất ơ, vô công rỗi nghề bâu vào đấy để thủ dâm rồi tự mớ mình sang trọng.

Các cô cứ ngồi đó mà mớ đi, đợi ngày tổ quốc ghi công, công bới bèo ra bọ."

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Lầu A sán (Bắc cạn)lúc 21:28 24 tháng 6, 2014

    Chào anh @Hoàng Đức

    Đồng chí cho tôi hỏi:
    Công hàm 1985 có thực chất là công hàm bán nước đúng như bọn dân chủ phân tích không?

    Trả lờiXóa
  2. Thưa bạn , công hàm 1958 của thủ tướng Phạm Văn Đồng không phải là công hàm bán nước bởi vì :
    - Công hàm đó chỉ công nhận 12 hải lý của Trung Quốc chứ không đề cập đến hai quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa
    - Hai quần đảo năm 1958 khi đó dưới sự quản lý của chính quyền ngụy Sài gòn nhé bạn

    Trả lờiXóa

Cảm ơn, chúc bạn vui vẻ !