NGUYỄN LÂN THẮNG - KẺ NỐI GIÁO CHO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC !


Thực ra mình không định viết về thằng chó ghẻ mặt chuột này, tuy nhiên, trong khi cả dân tộc đang sát cánh cùng nhau đấu tranh chống Trung Quốc xâm lược thì Nguyễn Lân Thắng lại một lần nữa có những hành động tiếp tay cho giặc núp danh người yêu nước.

Trên Facebook của mình, Nguyễn Lân Thắng cho đăng tải một entry kèm clip có tựa: "Đài tiếng nói nhân dân Trung Hoa, Phát thanh bằng tiếng Việt" với nội dung khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc, với ý đồ xuyên tạc, bôi nhọ Bộ chính trị Đảng CS Việt Nam, gây chia rẽ mối quan hệ máu thịt giữa đảng và nhân dân.

Ảnh chụp từ màn hình: Stt và clip khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc

Đã có nhiều ý kiến cho rằng, đây là clip do chính tay Nguyễn Lân Thắng tạo dựng để tiếp tay cho Trung Quốc xâm lược nước ta, đồng thời hạ uy tín của đảng cộng sản Việt Nam. Điều này cần phải được kiểm chứng bởi các bạn đọc có chuyên môn hoặc các chuyên gia.

Nói đến Nguyễn Lân Thắng, ai cũng biết y là một đảng viên của tổ chức khủng bố có tên "Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng", gọi tắt là Việt Tân, có trụ sở tại Mỹ và nhiều quốc gia châu Âu. Bản thân y cũng đã có thời gian sang tận Philippines để tham dự một khóa học do Việt Tân tổ chức để về nước hoạt động chống phá nhà nước.

Những ngày gần đây, Nguyễn Lân Thắng cùng đồng bọn luôn rình rập để lợi dụng các cuộc biểu tình chống Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép vào vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam để chống phá nhà nước, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc. Xuyên suốt các Stt trên Facebook của mình, Nguyễn Lân Thắng nhắm vào lực lượng công an và đảng cộng sản Việt Nam để vu cáo, xuyên tạc, hạ uy tín thông qua những lời bình phẩm. Nhưng ai cũng có thể thấy, mục đích chính mà y nhằm tới là Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam. 

Không khác những kẻ vong nô phản quốc khác, Nguyễn Lân Thắng trong câu chuyện biểu tình chống Trung Quốc xâm lược cũng đã lấy những tình huống cụ thể như cản trở, xua đuổi ngư dân, cắt cáp thăm dò dầu khí, đưa người ra du lịch ở Trường Sa, thành lập đơn vị hành chính Tam Sa, lục lại công hàm của Thủ tướng Phạm Văn Đồng kí năm 1958 về biển Đông, cuộc chiến đảo Gạc Ma… để hô hào một cuộc chiến chống Trung Quốc nhưng mục đích chính là đổ tội cho chính quyền bất lực, bán nước, cúi luồn làm nô lệ cho Trung Quốc… Những luận điệu ấy mặc dù cũ rích nhưng vẫn lừa được một số người nhẹ dạ cả tin và làm vui lòng ông chủ Việt Tân.

Cứ lướt qua FB của Nguyễn Lân Thắng, các bạn sẽ thấy có 3 chủ đề chính: (1) xuyên tác bêu riếu và chửi rủa lực lượng công an; (2) Bình phẩm xuyên tạc các hình ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh; (3) xuyên tạc, đả phá đảng cộng sản Việt Nam; (4) cổ súy cho các hành vi chống chính quyền của những kẻ tự xưng zân chủ và đòi thả những tên tội phạm nguy hiểm.

Ảnh chụp từ màn hình: Một Stt xúc phạm hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lần này, Nguyễn Lân Thắng đã phạm sai lầm nghiêm trọng, khi chỉ vì chống đảng mà lại nhẫn tâm nối giáo cho giặc bằng việc đăng tải quảng bá clip tuyên truyền Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc. Vì điều này có lẽ cho đến cuối đời Thắng sẽ vẫn bị người dân Việt Nam phỉ nhổ.


Có lẽ đã đến lúc công an Hà Nội phải nghiêm túc xem xét các hoạt động chống phá nhà nước của Nguyễn Lân Thắng.

Hi vọng, với sức mạnh của công lý, kẻ nối giáo cho Trung Quốc xâm lược nước ta sẽ bị trừng trị đích đáng!

Đăng nhận xét

20 Nhận xét

  1. Mày đúng là bụ thần kinh nặng, mày lấy một cái nick ngáo ngơ nào đó trên mạng fb có tên Nguyen Lan Thang xong gắn ảnh con cháu ông Ngyễn Lân Dũng để vu khống. sao mày ngu thế? trên mạng có bao nhiêu nick có tên Nguyễn Lan Thang ?
    Dư luận viên chó ghẻ như mày mở mồm ra đã thấy giọng điệu thúi hoắc cộng sản, mày không biết bọn chó FPT đang chết vì cộng đồng tẩy chay sau khi vu cáo cho Trương Duy Nhất à ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng XuanVN.
      Mày là loại chó lợn nào mà không phân biệt nổi một thằng Nguyễn Lân Thắng thật và một thằng NLT giả?
      Thân kinh mày có vấn đề à?
      Loại như mày chỉ đi liếm đít cho Phương Uyên và liềm l cho Bùi Hằng mà thôi để kiếm tí danh hão chứ loại mày làm được cái đéo gì cho đời?
      Con cụ mày nhé, nó tiếp tay cho thằng đầu bò Tập Cận BÌnh xâm lược VN, mày ngồi đó mà chửi đổng như chó cắn càn à?

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Lê Hoàng Khiêm lớp A8BVBMlúc 21:57 24 tháng 6, 2014

      @họ Hoàng

      đồng chí cho mình hỏi, không có lý do gì, tự nhiên họ Tập bển Trung cuốc "xâm lược" VN ? Khiếp nhể! Theo tôi được biết, có vụ đổi chát lớn lắm từ thời cụ Đồng làm Thủ tướng dưới trước bác H. và gần đây thì HN Thành Phố gì đó. Phải không đồng chí tuyên huấn. Mình cảm ơn nhé.

      Xóa
  2. Chửi nhau có nghĩa gì, cái hình "Bác đang cùng chúng cháu hành quân đó" là do các ông họp giao ban, nhảy múa có Bác Hồ chứng kiến, không phải là 'Bác đang cùng chúng cháu hành quân" đó là gì? Chính sự thối nác của các ông mà nói người này phản động, người kia phản động. Giặc nội xâm, tham nhũng, hối lộ, dối trá của các ông, làm nghèo hèn việt nam, kéo theo giặc ngoại xâm (16 chữ vàng. 4 tốt), nguy cơ mất nước trước mắt, giờ còn đánh tráo trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn cmnr!!! Like mạnh.

      Xóa
    2. Chuẩn. Ko cần chỉnh.

      Xóa
    3. Nguyễn Lân Thắng - con GS Nguyễn Lân Tráng, Cháu GS Nguyễn Lân Dũng, Cháu nội nhà giáo Nguyễn Lân là chuẩn rồi đấy.

      Xóa
    4. Hoàng Đức Dụclúc 22:03 24 tháng 6, 2014

      Sự thật thì vẫn là chất thật.
      Che đậy làm gì trước bàn dân thiên hạ. Giọng điệu ru ngủ, mị dân thuở nào nay lạc hậu và ấu trỉ lắm rồi. Có lẽ, do quá nhiều bất công vô lý mà người dân ngày càng nhiều, đứng lên đòi lại quyền. Theo tôi, độc quyền độc đảng chỉ tổn hại con đường phát triển của đất nước VN thân yêu. Nếu cứ tiếp tục đè ép sự phát triển theo xu hướng văn minh này, sẽ có lợi cho bọn cai thầu chủ nghĩa phương Bắc. Lịch sử đã chứng minh đều đó ...

      Xóa
  3. Xàm quá! hahahaha để kể sơ một ít vấn đề kinh tế xã hội ra coi Đảng và Nhà nước oan ức tới cỡ nào ha!
    1. Nợ xấu trên 10% tổng nợ và nợ công trên 100% GDP trong khi năng lực trả nợ rất hạn chế (Moody's hạ bậc tín dụng từ B1 xuống B2 năm 2012 tương đương với mức "may rủi", chịu lãi suất vay quốc tế lên tới 6.5%), rất khó tiếp cận vốn vay ngân hàng dù lãi suất rất cao.
    2. 95% công ty tư nhân nội địa là cỡ nhỏ và siêu nhỏ.
    3. Hàng loạt vụ lùm xùm tham nhũng của các công ty quốc doanh "Vina"
    4. Xả lũ bừa bãi chết dân nhưng không ai chịu trách nhiệm.
    5. Thu hồi đất bừa bãi gây bất mãn trong dân chúng.
    6. Công dân và nông dân - 2 giai cấp ưu tiên của CNXH là 2 giai cấp cùng khổ nhất: điều kiện lao động tồi tệ, phúc lợi thấp, chi phí đầu vào nông nghiệp cao, đầu ra không được đảm bảo và bị chèn ép trong khi giá tiêu dùng đầu cuối ở mức rất cao.
    7. Dự án bauxite Tân Rai và Nhân Cơ phá hoại môi trường và cuộc sống của người dân nặng nền như hiệu quả kinh tế rất thấp hoặc tệ hơn.
    8. Giáo dục đào tạo tốn kém, không chuyên nghiệp, vừa thừa vừa thiếu, không có hiệu quả dẫn tới chất lượng và năng lực cạnh tranh của lao động thấp, hét khống 35000 tỉ đồng cho 1 dự án giáo dục chưa được kế hoạch chi tiết.
    9. Độc quyền xăng, điện. Bị nhóm lợi ích chi phối.
    10. Bỏ lơ mảng vận chuyển đường sắt trong khi lại đòi xây dựng tàu hỏa cao tốc tốn kém và không hiệu quả.
    11. Quản lý giá sữa, thuôc tồi.
    12. Nguy cơ vỡ quỹ BHXH dẫn tới tăng tuổi hưu (và có thể có các vấn đề nhạy cảm hơn nằm phía sau)
    13. Cơ quan nhà nước quan liêu, tham nhũng, gây phiền phức cho dân trong vô số các thủ tục khác nhau.
    14. Công an lạm quyền, điển hình nhất là vụ dàn cảnh mua bán 100 đô để giam 559 cây vàng.
    Chừng nào đưa ra được lời giải thích logic và hợp lý cho ít nhất một nửa các vấn đề nêu trên, thì may ra Đảng và Nhà nước còn tí tư cách để lãnh đạo. Bằng không thì tốt nhất nên từ từ cuốn gói để những người giỏi hơn lên làm thay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn quá, đảng ganh ăn ghét ở...thấy người ta có uy tín 1 chút là tìm cách hạ bệ...đi thuê cái thằng tào lao bí đao viết. Hỡi ku hoàng đức cống kia....bài viết của mày sẽ là bằng chứng về sau đấy...nếu thể chế có thay đổi thì mày cũng đừng lết cái mặt kứt về tung hoa, nịnh nọt này kia....cái thể loại này chế độ nào cũng ỉa vào mặt

      Xóa
  4. Thằng viết bài này kiếm được 100.000 đồng hành nghề dân luận viên

    Trả lờiXóa
  5. Thực chất có rất nhiều vấn đề, đấy là đặc trưng của nền kinh tế thị trương. Nay cả trung quốc cũng ko ngoại lệ. Nhưng đứng trước nguy cơ mất nước toàn dân nên đoàn kết để đánh đuổi giặc ngoại xâm. Khi có độc lập rồi thì phải mạnh tay cải tổ lại bộ máy....

    Trả lờiXóa
  6. Cái gì cũng có lý của nó, Phải có nhiều NLT hơn nữa

    Trả lờiXóa
  7. Thằng này bôi do chát trấu vào dòng họ Nguyễn Lân , nhục nhã chưa

    Trả lờiXóa
  8. thằng lân thắng chó đẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Định Lâmlúc 22:07 24 tháng 6, 2014

      Không phải như bạn chế giễu đâu. Tôi cũng hay đến hỏi các bạn đi biểu tình, đa số họ là người Việt Nam chỉ vì căm ghét TQ mà xuống đường. Ngược lại, các chú công an (ăn lương từ mồ hôi của người dân) lại làm tay sai đàn áp, bắt bớ đánh đập họ ... Chẳng có lý do gì biện minh cho những hành động vô lễ với người dân.

      Họ biểu tình thì tốt chứ sao. Các chú công ăn nhăm nhăm chụp mũ nào là mài theo phản động bao lâu, học trường nào, ai là người xúi giục ... Các chú ấy không có não hay sao ấy, cứ như con rối vậy.

      Xóa
  9. Nguyễn Lân Thắng - con GS Nguyễn Lân Tráng, Cháu GS Nguyễn Lân Dũng, Cháu nội nhà giáo Nguyễn Lân đều là những người có ăn học, ai cũng biết. Chỉ có một thằng ít học, vô văn hoá như bọn 'tre làng' không biết, nên viết bài bôi nhọ được đặt hàng bất kể đúng sai. Mà cũng phải thôi, chỉ có người mới biết tư duy, còn con thì có ăn thì có sủa, không phân biệt ăn mày hay ăn trộm. Không hiểu là nếu nhà nước không chi tiền trợ cấp thất nghiệp thì bọn dư nuận diên có viết hết cỡ như vậy không!

    Trả lờiXóa

Cảm ơn, chúc bạn vui vẻ !