CHUYỆN MẸ PHẠM THỊ LÀNH VÀ SỰ KHỐN NẠN CỦA ĐÁM RÂN TRỦ XUANDIENHANNOM.

Ngày thương binh liệt sĩ xin chúc cho toàn thể các thương bệnh binh luôn vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống xứng đáng với danh hiệu "  bộ đội cụ Hồ " và câu " thương binh tàn nhưng không phế " chung tay cùng toàn Đảng , toàn dân thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ xây dựng và phát triển đất nước  . Chúc các mẹ Việt Nam anh hùng luôn mạnh khỏe  , để chứng kiến sự phát triển của đất nước mà thế hệ các mẹ , các anh đã hi sinh cho dân tộc hiện nay ...

Ngôi nhà xây dựng trên hai lô đất được cấp 
Mới đây trên lao động có đưa tin về vụ việc mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Lành bị cưỡng chế và quyết phải ở lại trung tâm tế chờ tòa phán xử . Bài báo với nhiều nội dung sai sự thật và đã gây ảnh hưởng không tốt cho dư luận , làm người đọc có cái nhìn tiêu cực về chính quyền cũng như chính sách với người có công .

Bài viết đó TẠI ĐÂY

Những người chứng kiến sự việc  , các tờ báo cũng vào cuộc và đã lên tiếng , ủy ban nhân dân thành phố cũng đã có công văn trả lời , rõ ràng bằng văn bản  , sau khi biết tường tận dưới nhiều góc độ người ta búc xúc về những người con vì lợi ích kinh tế mà quên đi sự nguy hiểm về tính mạng của người mẹ già , bức xúc trước hành động của ông Trần Công Minh bao nhiêu thì ta càng thấy trách bài báo đó bao nhiêu . Đọc bài báo sai lệch thông tin một cách căn bản , dường như tác giả bài báo cũng sôi máu não với ông Minh mà quên đi trách nhiệm của mình ?! Báo Lao Động có đưa phản hồi của Ủy ban nhân dân Thành Phố Đà Nẵng lên báo nhưng vẫn trên tinh thần thiếu tích cực chưa nhận sai và chưa chịu xin lỗi người dân về thông tin mình đưa ra dù rằng với lời hẹn sẽ đưa thông tin tiếp về vụ việc mà sau gần 20 ngày vẫn im lặng , dường như việc hứa sẽ đưa thông tin tiếp chỉ là hứa hão hay đây là sự thiếu trách nhiệm với người đọc  ?! hiện nay bài báo vẫn còn tồn tại và là một dẫn chứng mang cái " đuôi .vn "  để cho những thế lực thù địch dẫn ra để chống phá ta .

Những bài viết đa chiều mang thông tin chính xác về vụ việc :

Báo Công an Đà Nẵng có bài viết “Những việc làm trái pháp luật và đạo lý của gia đình ông Trần Công Minh” với nhiều bài có tựa đè: “Chiếm dụng trái phép nơi sinh hoạt cộng đồng”, “Trục lợi từ chữ hiếu”.

Báo Lao Động xã hội có bài viết “Vụ khiếu kiện của ông Trần Công Minh (Đà Nẵng): “Phải tôn trọng đạo lý và pháp luật” với nhiều bài có tựa đề: “Ưu đãi vượt trội”, “Gia đình chính sách càng phải gương mẫu”, “Một hành động cần lên án”.


http://www.baomoi.com/Viec-lam-cua-ong-Tran-Cong-Minh-la-trai-phap-luat-va-trai-dao-hieu/144/14286221.epi


- http://m.cadn.com.vn/news/su-that-ve-chuyen-me-vnah-khong-duoc-ban-giao-nha--21040-75


Hiện nay trên blog xuandienhannom.blogspot.com có bài  viết liên quan đến vụ VIỆC NÀY , cũng dựa trên những ngôn từ của bài báo trên để nhào nặn thêm nhằm bôi nhọ , xuyên tạc , vu khống chính quyền , và đau lòng hơn những kẻ tự xưng là nhà trí thức kia đã rắp tâm lợi dụng lòng tham của Trần Công Minh , sự thiếu hiểu biết của mẹ Lành để viết nên những dòng chữ trong lá đơn trả lại danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh Hùng để rồi cả bọn cùng nhau tung hô , chia sẻ trên khắp các diễn đàn trang mạng phản động . Thiết nghĩ lợi dụng một người thiếu hiểu biết là những kẻ tiểu nhân nhưng ở đây , vì lợi ích mà chúng lợi dụng cả những người mẹ có công với đất nước , có công trong đóng góp vào hòa bình độc lập ngày nay là không thể chắp nhận được . Những vụ việc của đám kền kền " rân trủ " lợi dụng sự thiếu hiểu biết về pháp luật của người có công là không hiếm . Đây là những tội ác mà chúng ta không thể tha thứ , mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ và đưa những kẻ này ra trước pháp luật .

Hãy nhìn những dòng chữ kia mà ta cảm thấy giận trước những kẻ có kiến thức mà đi làm chuyện ác . Kiến thức pháp luật trở thành công cụ để chúng phá hoại chính sách của Đảng , pháp luật của Nhà nước ...Những kẻ cam tâm bán linh hồn cho ngoại bang hãy tha cho mẹ !
               
                                                                                                      vinhquangsoiduong

Đăng nhận xét

0 Nhận xét