LÊ THĂNG LONG KẺ CUỒNG NGÔN TÂM THẦN

Cái sự xú uế của đám tự xưng là " dân chủ " nước ta từ lâu đã trở thành " thương hiệu " trong đám dân chủ thế giới  , những con người bất chấp đạo lý , truyền thống gia đình cũng như đi ngược lại lợi ích của quốc gia dân tộc tập hợp với nhau thành một đám ô hợp nhằm tiếp tay cho những thế lực ngoại bang hòng thực hiện những mưu đồ nhỏ nhen , bẩn thỉu . Bọn chúng sẵn sàng xuyên tạc và bịa đặt những câu chuyện mà trong thâm tâm cũng như chỉ bằng cái nhìn của một thằng bé biết nhận thức cũng có thể nhìn thấy rõ đâu là sự thật , lương tâm chúng giờ đây đong đếm bằng những đồng tiền của ngoại bang và lũ chống cộng cực đoan ( CCCĐ ) gửi về .

Có lẽ với đám người này không từ việc chi mà chúng không làm , từ việc kích động bà con nông dân có những vấn đề liên quan đến đất đai với chính quyền đi khiếu kiện , gây rối , phản kháng lại chính quyền địa phương ... Nhiều kẻ trong số chúng là những tín đồ trong các tôn giáo vậy mà vì đồng tiền chúng sẵn sàng quên đi lời răn của kinh thánh , vì thù hằn cá nhân hay những lợi ích hèn mọn mà ngay cả những kẻ khoác trên mình tà áo trùng đen cũng sa ngã theo tiếng dụ của quỷ Sa tăng . Kích động giáo dân đòi đất , kiện cáo , tài trợ , cổ súy cho những hành vi vi phạm pháp luật đó là những việc mà họ đang cố gắng hết sức thực hiện trên nhiều vùng đất ...Sự khốn nạn , hèn hạ của chúng còn tràn ngập trong các bài viết về những người có công đối với dân tộc . 

Gần đây trên tường của Lê Thăng Long ( LTL ) có bài " DIỄN ĐÀN XÉT CÔNG VÀ TỘI CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH " . Thật sự đọc bài viết này của LTL mới thấy hết được sự bố láo , chơ trẽn , bệnh hoạn , tâm thần , ấu trĩ  của những kẻ làm " dân chủ " nước nhà .

Lê Thăng Long , cái tên xuất hiện trong năm 2010 với tội danh " Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân " cùng với các bị cáo khác như Lê Công Định , Trần Huỳnh Duy Thức . Ra tù năm 2012 LTL không những không hối cải mà còn tiếp tục lao vào con đường tội lỗi . Đi đâu làm gì , ngay cả khi trả lời các tờ báo lá cải như BBC , RFA thì LTL luôn khoe khoang mình là con nhà nòi cộng sản , ăn củ chuối ba đời . Giờ đây những những thứ mà hắn đang làm thì ngược lại với cha anh của hắn , thậm chí xóa nhòa những cống hiến mất mát của thế hệ đi trước , làm cho sự hy sinh ấy dường như trở thành vô nghĩa . Đó là bất hiếu - bất nghĩa !

Việc tấn công hạ bệ lãnh tụ là một thủ đoạn chính trị tinh vi , thâm hiểm của bọn thực dân - đế quốc - tay sai đối với lãnh đạo các nước cộng sản . Những thế lực đế quốc trong những năm qua không ngừng chiến dịch hạ bệ những vị lãnh tụ cộng sản ở các nước nhằm thực hiện những âm mưu đen tối của chúng . Ở nước ta bọn phản động luôn câu kết với đế quốc tìm cách bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh , bài viết của LTL cũng nằm trong những kế hoạch bẩn thỉu và hèn mọn ấy .

Mở đầu bài viết người ta dễ dàng bắt gặp những từ ngữ chào hàng quen thuộc của kẻ "  buôn dân - bán chủ " tự quảng cáo về một người đầy đủ phẩm chất nhưng bản chất thì Lê Thăng Long vốn là một kẻ TÂM THẦN CHÍNH TRỊ  với những suy nghĩ dồ dại hết thuốc chữa , người ta phát hiện LTL bị tâm thần từ khi ông ta kêu gọi phong trào " Con đường Việt Nam " mà bản chất chắc chỉ dành cho ông ta , nhưng đáng buồn thay vị trí của ông ta dường như bị giảm sút một cách nghiêm trọng khi người ta muốn đưa Lê Công Định lên làm chủ . Từ đấy LTL dường như cô độc một mình trong hoạt động đấu tranh vì ông ta quá " điên " so với những người cùng chí hướng :


" Tôi tha thiết đề nghị nhân dân Việt Nam ở trong nước và đồng bào Việt Nam ở nước ngoài cùng bè bạn quốc tế hãy vận động, hãy gia tăng áp lực để buộc chính quyền của đảng Cộng sản Việt Nam phải sớm cấp giấy phép tổ chức Hội nghị Diên Hồng Việt Nam mới cho tôi. Trong Hội nghị Diên Hồng Việt Nam mới tôi sẽ giải trình cụ thể, chi tiết về kế sách giải quyết vấn đề biển Đông với Trung Quốc và biện pháp lấy lại 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Việt Nam bằng giải pháp hòa bình. Trong Hội nghị Diên Hồng Việt Nam mới tôi cùng sẽ trình bày cụ thể, kỹ lưỡng, chi tiết những giải pháp đưa Việt Nam sớm phát triển trở thành cường quốc (giàu về kinh tế và mạnh về quân sự).

Cũng trong năm 2014 tôi bắt đầu tiến hành thực hiện nhiều chương trình cải cách phát triển ASEAN và thế giới như sau:
1-        Chương trình vận động cải cách Liên Hiệp Quốc.
2-        Chương trình vận động thành lập chính phủ chung thế giới.
3-        Chương trình vận động thành lập quân đội thường trực chung thế giới theo mô hình mới.
4-        Chương trình vận động thành lập an ninh chung thế giới theo mô hình mới.
5-        Chương trình vận động thành lập đồng tiền chung thế giới.
6-        Chương trình vận động thành lập chính phủ chung thế giới mô hình.
7-        Chương trình công bố dự thảo hiến pháp chung thế giới.
8-        Chương trình vận động thành lập chính phủ chung ASEAN.
9-        Chương trình vận động thành lập quân đội chung ASEAN.
10-     Chương trình vận động thành lập an ninh chung ASEAN.
11-     Chương trình vận động thành lập đồng tiền chung ASEAN.
12-     Chương trình vận động thành lập chính phủ chung ASEAN mô hình.
13-     Chương trình công bố dự thảo hiến pháp chính phủ chung ASEAN.
14-     Nhiều chương trình lớn khác nữa cho Việt Nam, ASEAN và thế giới. "

Sự việc LTL muốn gia nhập Đảng đã làm cho cả giới " dân chủ " sốc , nhưng với những suy nghĩ mong muốn của mình như làm Tổng bí thư , thủ tướng ... những việc mà ông ta muốn làm thì đến ngay cả những đồng đội " dân chủ " của ông ta cũng phải lên tiếng " Đến khi nghe ông nói ông muốn làm thủ tướng, muốn làm tổng bí thư để cứu đất nước thì thiên hạ giật mình ngơ ngác té ra ông Lê Thăng Long là “ông AQ” chứ không phải ” ông cách mạng”. - Nguyễn Quang Lập -
Nhắc tới chủ tịch Hồ Chí Minh cả dân tộc Việt đều mang một tấm lòng biết ơn sâu sắc , những cống hiến to lớn của người được nhân dân ghi nhận , ấy vậy mà những kẻ vì đồng tiền nhơ nhớp rắp tâm mang những công lao ấy ra để so sánh . 


" Tôi có thể chứng minh rõ ràng, cụ thể, chi tiết là hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin sai lầm và thiếu sót hơn 99%. Tôi chuẩn bị công bố rộng rãi chương trình sơ cấp hệ lý luận chủ nghĩa cộng đồng. Hệ lý luận chủ nghĩa cộng đồng kế thừa toàn bộ tinh hoa của hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin và nhiều chủ thuyết khác. Tôi đã loại bỏ hoàn toàn sai lầm của hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin và thêm vào nhiều sáng tạo mới để viết ra hệ lý luận chủ nghĩa cộng đồng. Tôi có thể giúp Các Mác là ông tổ của chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin sửa chữa sai lầm, bù phần thiếu sót. Như vậy thì có nghĩa là tôi đã vĩ đại hơn Các Mác rồi. 

Chủ tịch Hồ Chí Minh hoàn toàn bê nguyên xi hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin về ứng dụng tại Việt Nam. Có nghĩa rằng chủ tịch Hồ Chí Minh không đủ thông minh, sáng suốt, hiểu biết để tìm ra những phần sai lầm và thiếu sót của hệ lý luận chủ nghĩa cộng sản Mác – Lê Nin.

Khi ăn chén (bát) cơm nếu có hạt sạn hay hạt thóc thì mỗi chúng ta sẽ ứng xử ra sao cho khôn ngoan?! Nếu đổ cả chén (bát) cơm đi thì rõ là ngu vì phí mất chén (bát) cơm. Nếu ăn cả sạn, hạt thóc thì cũng là ngu. Người khôn ngoan thì phải biết khéo léo nhặt bỏ hạt sạn, hạt thóc ra rồi vẫn ăn hết cả chén (bát) cơm đó. "

Chủ nghĩa Mác đã trải qua bao nhiêu năm lịch sử với những lý luận tiến bộ mà nó đem lại thì đó đúng là một giá trị vĩnh cửu cho  nhân loại , chủ nghĩa Mác cũng trải qua bao nhiêu sóng gió của những âm mưu chôn vùi nó vào lịch sử , nhưng nó vẫn tồn tại vì những giá trị mà nó đem lại cho nhân dân lao động , những dân tộc bị áp bức của thế giới . Cuối thế kỷ 19 , đầu thế kỷ 20 chủ nghĩa Mác đem đến ánh sáng , mở ra bao nhiêu con đường tranh đấu , giải phóng biết bao nhiêu nô lệ của chủ nghĩa thực dân , đem lại hòa bình - độc lập - phát triển của bao nhiêu quốc gia trên thế giới . Giá trị có nó lớn đến mức phương Tây và Mỹ lo sợ phải tiến hành cuộc chiến tranh lạnh nhằm vào thành trì của CNCS là Liên Xô . Và với một cuộc chiến kẻ thù thâm độc , mưu mẹo cộng thêm sự gục ngã của bộ máy lãnh đạo thì hệ thống XHCN đã bị sụp đổ , cái bị sụp đổ không phải là do lý luận sai mà cách người ta hiểu và áp dụng sai .

Ngày nay khi khủng hoảng kinh tế thế giới xảy ra , chủ nghĩa tư bản không tìm được lối thoát người ta lại tìm về chủ nghĩa Mác , cuốn " tư bản " giúp được người ta nhìn thấy rõ bản chất của cuộc khủng hoảng tại đâu . LTL có chăng đã hiểu biết hết về chủ nghĩa Mác mà dám công khai phê phán ?! ngay cả những nhà khoa học chuyên nghiên cứu lý luận cũng phải thận trọng khi đưa ra những kết luận của mình về chủ nghĩa Mác , những giá trị thực tiễn của chủ nghĩa Mác luôn là cái tát thẳng vào những mớ lý luận của bọn phản động cũng như đám theo đóm ăn tàn

LTL thể hiện sự kém cỏi khi nói rằng Bác đã bê nguyên chủ nghĩa Mác về Việt Nam , cái kết luận của hắn như những lọc độc phun phì phì không ngớt , nó có thể làm những người chưa nắm rõ về lịch sử và lý luận ngộ nhận nhưng không qua được tòa án của lịch sử . Chủ nghĩa Mác ra đời trước đó rất lâu , đến thời kỳ áp dụng vào cách mạng nước ta đã có những thay đổi lịch sử ở thực tiễn , ở nước ta Bác đã vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác kết hợp sức mạnh của toàn dân tộc , của tất cả các giai cấp và tầng lớp ngay cả những đối tượng của cách mạng là địa chủ cũng được tập hợp chung trong một mặt trận để tạo ra một sức mạnh toàn diện để giải phóng dân tộc . Hãy nhìn lại giai đoạn lịch sử trước những năm 1936 -1939 khi ấy với tầm nhìn sâu rộng Bác đã tập hợp liên minh các giai cấp chống chủ nghĩa phát xít , nhưng một số quan điểm trong giới lãnh đạo các nước cộng sản coi đó là hữu khuynh  thỏa hiệp ...điều đó đã ảnh hưởng đến công cuộc đấu tranh , nhưng khi người ta hiểu ra chủ nghĩa phát xít là kẻ thù chung của nhân loại thì sự hợp tác không phân biệt chế độ chính trị đã được ký kết . Tại Việt Nam với tư duy của mình Bác đã lãnh đạo dân tộc giành độc lập đánh đuổi kẻ thù giữ vững độc lập tự do cho tổ quốc , ấy vậy mà hôm nay những kẻ như LTL và đám ruồi bu vẫn hàng ngày phê phán , điều đó chỉ làm người ta nhận thấy rõ bản chất của đám cặn bã này .

Nói về bát cơm mà LTL hàng ngày bưng lên mồm thì đó là kết quả của bao nhiêu xương máu của các thế hệ đi trước trong đó có cả gia đình mà LTL vẫn hàng ngày tự nhận là ba đời ăn củ chuối . Những kẻ tâm địa xấu xa thì luôn tìm cách bôi nhọ người khác , đặc biệt khi có những đồng tiền chúng sẵn sàng bán rẻ cả lương tâm , chà đạp lên sự thật . Việc buông xúc phạm một danh nhân được thế giới công nhận là một sự coi thường những giá trị của nhân loại . Nếu những giá trị của nhân loại hắn đã sẵn sàng chà đạp thì những thứ khác có việcchi mà hắn không dám làm , thậm chí là bán rẻ những lợi ích đất nước .

Thế gian có biết bao kẻ khoác lác , nhưng những kẻ luôn khoác lác về tầm hiểu biết của bản thân luôn làm trò cười cho thiên hạ , chắc hẳn ai cũng hiểu câu " thùng rỗng kêu to " những thứ mà cả nhân loại hàng nghìn năm đang phấn đấu mà hắn thì khoác lác sẽ làm trong vài chục năm ngắn ngủi , thần kinh của những con người này là bất bình thường thậm chí chúng ta nên cách ly hắn ra khỏi đời sống xã hội nhưng ông bà ta cũng thường có câu " hấp ăn người " những kẻ tuy hấp mà lù lù đi gây hại thì chúng ta càng phải tránh xa .

Việc buông lời xúc phạm đến chủ tịch Hồ Chí Minh đã là một sự ngu ngốc không thể tha thứ , việc phê phán công lao của người thì càng phải nghiêm trị . Thiết nghĩ chúng ta nên tống tên này vào một nhà thương điên ở ngoài đảo để tránh làm hại những thế hệ sau này . Những kẻ như Lê Thăng Long không xứng cầm bát cơm của người dân Việt .


Bạn có thể đọc thêm :
- http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/12/le-thang-long-trong-mat-gioi-zan-chu.html
http://trelangblog.wordpress.com/2013/12/25/le-thang-long-ke-hoang-tuong-chinh-tri/
                                                                                                              


                                                                                                                vinhquangsoiduong


Đăng nhận xét

1 Nhận xét

Cảm ơn, chúc bạn vui vẻ !