CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG THÀNH VIÊN VIỆT TÂN TRÀ TRỘN, GIẢ DẠNG YÊU NƯỚC



Gần đây, có hiện tượng một số thành viên của các tổ chức phản động tham gia vào các hoạt động xã hội,giả dạng người yêu nước để xây dựng hình ảnh, lừa bịp, lôi kéo những thanh niên tham gia vào tổ chức của chúng. Thường thì các bạn trẻ vì thiếu thông tin nên dễ tưởng nhầm những đối tượng này là yêu nước, khi kết bạn với chúng dễ bị lôi vào hoạt động quấy phá, gấy rối trật tự xã hội...
Chúng tôi xin cảnh báo để mọi người cảnh giác đề phòng, nhất là các bạn thanh niên. Sau đây là chân dung thật của Trịnh Anh Tuấn, một thành viên của Việt Tân đã được một tờ báo vô tình nêu gương trong phong trào bảo vệ cây xanh ở Hà Nội. Đó là tên Trịnh Anh Tuấn, hãy cảnh giác nhé!

Trịnh Anh Tuấn tham gia tổ chức khủng bố Việt Tân; tổ chức phản động Phong Trào Con Đường Việt Nam; tổ chức phản động No-U; tổ chức phản động Mạng lưới Blogger Việt Nam. Đặc biệt, Trịnh Anh Tuấn thường xuyên tiếp xúc với các tổ chức chính trị và phi chính phủ nước ngoài (NGO) để nhận tài trợ nhằm chống đối chính quyền VN.
Vợ Tuấn Anh là Đào Trang Loan (Blogger Hư Vô) cũng là thành viên tổ chức phản động Mạng Lưới Blogger Việt Nam. Ngày 5/9/2012, Trịnh Anh Tuấn đã bị công an huyện Đăk Song gửi giấy mời lên trụ sở CA huyện làm việc vì đã có hành vi vi phạm pháp luật.
Ngày 24/09/2012, Trịnh Anh Tuấn đã tham gia gây rối, phá hoại phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hải và đã bị công an ngăn chặn và mời làm việc.
Ngày 05/02/2013, Trịnh Anh Tuấn bị bắt vào đồn công an P. Quang Trung, Q. Hà Đông vì có hành vi chống đối và vi phạm pháp luật.
Ngày 16/05/2013, Trịnh Anh Tuấn đã tham gia gây rối tại phiên tòa xét xử Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên và cũng bị công an ngăn chặn và mời làm việc.
Ngày 23/08/2013, Trịnh Anh Tuấn liên hệ Đại sứ quán Australia để nhận sự ủng hộ và tài trợ, đòi xóa bỏ Điều 258 Bộ luật Hình sự. Đi cùng với Trịnh Anh Tuấn còn có Đào Trang Loan, Nguyễn Hoàng Vi, Nguyễn Chí Đức và Nguyễn Đình Hà.
Ngày 18/11/2013, Trịnh Anh Tuấn bị Trường Đại học Tây Nguyên buộc thôi học vì thiếu tín chỉ và tự ý bỏ học theo Quyết định số: 2063/QĐ-ĐHTN-ĐTĐH ngày 18 tháng 11 năm 2013.
Tuấn thường lang thang, tìm cớ vào các đại sứ quán nước ngoài ở Việt Nam, lân la tiếp xúc với đại diện các NGO... để nhận tài trợ hoạt động quấy phá an ninh trật tự.
Hãy tránh xa con người xảo trá này!

Hải Âu
_____________________________




Đăng nhận xét

0 Nhận xét