FORMOSA TRONG CLIP VTC 2 PHÚT - ANH THẢ CÁ THẾ THÌ BỐ NÓ CŨNG CHẾT!

@Hoàng Đức
Ảnh minh hoạ không nhất thiết liên quan bài viết
Phóng viên VTC làm ăn thế này thì hỏng, từ cách tổ chức thí nghiệm mà không có người dân chứng kiến đến hàng loạt phản ánh từ người dân ở những điều hết sức đơn giản như: Nếu nhiễm độc từ Formosa thì sao chỉ có cá chết mà không có tôm hay mực chết, 3 năm gần đây chưa thấy có hiện tượng...đã cho thấy một sự khuất tất trong đó.

Tôi là một người yêu cá cảnh nên anh phóng viên Bá Thắng sẽ không lừa tôi được đâu, ngược lại tôi sẽ chỉ cách để anh và cộng sự lần sau muốn thả cá thì cũng phải thả cho đúng cách để tránh cho cá bị "Sốc" nước mà chết. 

Loài cá sống dưới nước nhưng chúng cũng dễ chết vì nước lắm "phóng viên" ạ, muốn chuyển cá từ cái thau hay cái chậu này sang cái chậu khác, hoặc thả cá vào ao hồ hoặc e-i-si hơn đó là thay nước bể cho cá thì cũng cần phải chuẩn bị nước cho thật kỹ, ta có thể cho cá làm quen với môi trường bằng cách thay một nửa hay 1/3 nước ở chậu cũ và cho từ từ nước muốn thay mới vào, đối với bịch nilong chứa cá thì cũng cần ngâm nó vào nước khoảng 30 phút trước khi đổ cá ra, khi đổ thì cũng phải đổ từ từ. Đó là với nước tự nhiên còn nước máy thì cần phải phơi sương một đêm cho lượng Oxy thẩm thấu...nếu không cứ gọi là chết, chết ngay.

Chưa kể "nhà báo" còn to gan nhét chữ vào mồm Trung tâm Quan trắc và Môi trường Hà Tĩnh làm họ phải ra văn bản gửi Bộ 4T cũng như nhà đài yêu cầu "đính chính" thông tin và thông báo cho bạn đọc. Chị Chu Thị Lý "người chứng kiến" việc nhà báo gian dối cũng đã lên tiếng về sự "bố láo" của tay phóng viên bất lương rồi. Giờ thì cả "nhà báo", nhà đài VTC NEW sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và công luận trước những thông tin mình đưa.

Giật gân, giật tít là của lũ báo lá cải, đừng hạ thấp mình như thế VTC ạ, mình là đài quốc gia cơ mà.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. phán như thánh, ra đây tôi thả cá cho xem, thả giống y hệt trên VTC mà sống hơn 2' thì mất gì? Im mõm nhé :|

    Trả lờiXóa

Cảm ơn, chúc bạn vui vẻ !