TÂM THƯ CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC

@ST

Chúng ta không có chữ “sợ”
Chủ tịch nước (người đứng đầu nước CHXHCN Việt Nam), Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh (người thống lĩnh các lực lượng vũ trang Nhân dân Việt Nam) Trương Tấn Sang, chia sẻ và nhắn gửi tâm tư:


"Không bao giờ chúng tôi quên Hoàng Sa – Trường Sa. Trách nhiệm của chúng tôi là phụng sự Tổ quốc, Nhân dân mong muốn điều gì, chúng tôi sẽ làm. Chúng ta không có chữ “sợ".
Chúng ta kiên quyết phản đối hành động của Trung Quốc và sẽ kiên định thực hiện điều này. Nhưng chúng ta cũng phải hết sức bình tĩnh, vì có bình tĩnh mới có phương án đối phó.

Việt Nam trước sau như một, chúng ta ăn ở một lòng, hành xử “thanh thiên bạch nhật”, kiên trì giải pháp hòa bình. Chính sách của ta phù hợp với nguyện vọng của nhân dân thế giới nên được ủng hộ. Chúng ta không bao giờ hung hăng gây xung đột nhưng công cuộc bảo vệ chủ quyền của mình phải hết sức kiên quyết...

Trong những ngày qua, lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư rất vất vả nên hậu phương phải tuyệt đối tin tưởng, làm cho anh em ấm lòng. Đất liền phải là hậu phương vững chắc để anh em yên tâm làm việc”.
Bà con phải lắng nghe thông tin chính xác để có thái độ đúng đắn từ đó đoàn kết dân tộc thành một khối vững chắc, cho dù gặp phải sóng to gió lớn cũng không suy chuyển."

Đăng nhận xét

0 Nhận xét