HD 981 VÀ TRÒ BỊP BỢM DÂN TRỦ !

Hoàng Đức @
   
Ảnh : yêu  ...ình là em yêu hết mình 
 Dư luận Việt Nam và quốc tế hiện nay vẫn đang dõi theo sự kiện giàn khoan HD 981 (Hải Dương) hiện đang nằm trên vùng đặc quyền kinh tế và vùng thềm lục địa của Việt Nam. Sự trơ trẽn, hung hăng của Trung Quốc được cập nhật bằng những thước phim chân thật không qua cắt ghép chỉnh sửa trên các phương tiện TTĐC, qua đây người dân chứng kiến sự hi sinh , gian khổ của những người lính đang trực tiếp làm nhiệm vụ nơi đầu song của tổ quốc. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 9 cán bộ của ta bị thương trong các vụ đối đầu với lực lượng bảo vệ  giàn khoan của Trung Quốc, những con số thuyền áp đảo của Trung Quốc không làm lung lay ý chí của các anh mà trong những hoàn cảnh ấy sự kiên cường , linh hoạt, sáng tạo của người lính cụ Hồ lại được tỏa sáng. Tinh thần chiến đấu vì chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc luôn tung bay phấp phới lá cờ đỏ sao vàng trong trái tim mỗi người lính.


Đồng hành cùng lực lượng trên biển, trên đất liền người dân cả nước dõi theo các anh từng ngày, từng giờ thi đua làm việc thật tốt để làm hậu phương lớn sẵn sàng tiếp ứng mọi thứ cần thiết cho cuộc chiến đấu bảo vệ đất nước. Những cuộc biểu tình rầm rộ đã diễn ra trên khắp cả nước từ ngày 11-05 cho tới na , có lẽ từ lâu lắm rồi nhân dân lại đoàn kết cùng một nhịp đập như vậy, ngày Chủ nhật 11 – 05 – 2014 vừa qua 20 tổ chức, mà trong cái gọi là  "diễn đàn xã hội dân sự“  coi đó là lòng cốt đã "kêu gọi" biểu tình  thú thực khi biểu tình chưa nổ ra chúng ta đều lo sợ rằng mọi thứ mất kiểm soát thì hậu quả sẽ đi đến đâu?  nhưng không mọi thứ không những nằm trong sự kiểm soát mà còn tạo ra một hiệu ứng rất tốt cho xã hội , các bạn “ Rân Trủ “ được nhìn thấy và miêu tả lại thật sự thảm bại khi không dám răng mắc chính những chiếc pano mà mình chuẩn bị cũng vì một lý do nó chẳng liên quan gì đến chống Trung Quốc. Thật buồn cười khi chúng ta chứng kiến họ quấn băng rôn và cho vào giữa đoàn người một lát bỏ ra chụp ảnh rồi lại quấn vào thật nhanh ,  nhục nhã làm sao mất bao công kêu gọi mà “ Cộng sản “ lại cướp mất công , mà lại còn biến họ thành những “ Con người bị hắt hủi “ ; “ Con người bị xa lánh “  , các ông chủ hàng năm vẫn tự hào chúng tôi có những con ch* được việc nhất thế gian vậy mà thật tội nghiệp , đám sủa thuê , khóc mướn lần này lại là một đám vô dụng…


Đám người đó bấu víu lẫn nhau mà không dám hòa mình cùng với đoàn người mặc dù họ đã được học các kỹ năng “ gào thét “ “ chửi rủa “ những lời lẽ cay độc từ các tổ chức phản động trong và ngoài nước , mất công không , nuôi nấng bao ngày, cấp tiền bao ngày mà có việc tuyên truyền thôi mà cũng chẳng ai nghe. Ví như tôn giáo , họ nói nhiều người tin vì những điều tôn giáo nói khoa học hiện nay cũng chưa thể chứng minh nhiều vấn đề , nhưng dân chủ với nhân quyền nói mà không làm được, nói mà để bịp bợm, để lừa phỉnh thì chỉ có nước ăn cán chổi hoặc mắm tôm bài học nổi tiếng của LTCN và BH là một bài học. Đến nỗi để phòng tránh và có mặt mũi đi về thì tôi khuyên các vị chuẩn bị mỗi người một lọ nước hoa yêu cầu phải do bài Kim Thành bên Mỹ nhặt rồi gửi về vì đó mới là hàng hiệu . Để khi gặp ai có quá khích tạt mắm tôm, chin su, trứng ung thì còn có cái mà "cấp cứu".

Một đám người làm rân chủ khá “lừng ranh“ gắn với những tội phạm hết sức văn minh như : trốn thuế, quan hệ với trẻ vị thành niên, lợi dụng các quyền tự do dân chủ …và văn minh hơn nữa có “thứ rân chủ kiểu mới"  đó là rủ con người ta vô nhà nghỉ để rồi bị oánh vỡ đầu mà vẫn toe toét chụp ảnh tự sướng, có thứ rân chủ chụp hinh nude với cái than phì nộn, ôi văn minh, văn minh quá xá …Thôi chuyện cũ nhắc lại làm chi nhỉ? Nhưng chuyện cũ nhắc lại để mà tát thẳng vào những kẻ làm rân trủ kia những cái tát để nó tỉnh ra để nó thấy được sự u mê của nó để thấy rằng chúng nó đang băng hoại thế nào khi cả nước chống TQ mà chúng lại chăng “Đổi mới“

Khoan hãy nói đến hậu quả của các vụ biểu tình tại Vũng Áng và Bình Dương, trên trang mạng của Tổ chức khủng bố Việt Tân có bài “CÔNG AN VIỆT NAM ĐỨNG SAU VỤ  BẠO LOẠN BÌNH DƯƠNG ?" bài viết này có nội dung hầu như không hề có căn cứ khi liên tiếp sử dụng các từ ngữ như “theo nguồn tin chưa được kiểm chứng“,“ nhân chứng" ; “có người cho biết" …trên đây hầu như dùng những từ để chỉ người mà lại chẳng có ai được chỉ đích danh mặc dù bài viết trên nêu ra các hành động kiểu như công an bảo kê các hành động đập phá? Nếu viết như vậy dường như tác giả đang muốn buộc tội cho cơ quan công an ? Nếu là những lời buộc tội thì hãy nêu ra chính xác những chứng cứ (nhân chứng, vật chứng) rõ ràng nếu không đây hoàn toàn là sự bịa đặt vô căn cứ nếu đã đưa ra những kết luận thì hãy có những luận điểm khoa học không thể là những ý kiến suy diễn chủ quan vô căn cứ.

Thứ hai , nếu công an là người bảo kê thì việc chi phải trấn áp – bắt giữ - khởi tố những người quá khích phải chăng làm vậy những người bị bắt kia sẽ khai công an họ bảo kê sao? số lượng tới thời điểm hiện tại có gần 800 người bị bắt và sẽ rất nhiều người bị khởi tố, những người này nếu họ bị oan họ lại có thái độ vậy ư? Thiết nghĩ tác giả bài viết cần có một cái nhìn toàn diện và bớt ngây thơ kiểu trẻ dại. Hãy nhìn ngày 11 thang 05 vừa rồi các vị ngây thơ nghĩ rằng nhân dân dễ bị đánh lừa thì các vị đã nhầm. Chỉ khi một đám đông mất bình tĩnh thì các vị mới có lợi dụng chứ một đám đông bình tĩnh thì dự định của các vị nên tách ra khỏi đám đông ấy vì họ sẵn sàng cho các bạn những điều đích đáng.

Chủ nhật tới đây 18 - 05 theo lời kêu gọi của tên mặt dày PHẠM CHÍ DŨNG (đã là phản động rồi mà lại vẫn lấy oai "cựu sĩ quan quân đội" thật là mặt dầy hết chỗ nói xin để nói về hắn vào bài sau ) ắt hẳn đám các vị đã có kế hoạch nhưng tôi xin chúc các vị " THẤT BẠI " vì có như vậy người dân mới được sống Yên Bình chứ dân trủ như các vị thì mệt lắm ! 


CÓ MỘT SỰ BỊP BỢM GIỮA HD 981 VÀ CÁC VỊ DÂN TRỦ CHĂNG ? 
           











Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Tội bán nước là tội tru di cựu tộc. Trảm!lúc 21:24 24 tháng 6, 2014

    Dân bai giờ khôn bỏ mịa, lũ sai nha chúng mài suốt ngày sủa đỏng vớ vỉn nàm giề ... hết hiệu nghiệm rùi.
    Chúng mài là nũ được đào tạo bởi chủ thuyết tôn sùng cá nhân, thánh giả, và độc tôn chủ nghĩa ... Vì nẻ đớ, chúng mài tiếp tục ăn hại đái lát hồn dân tok lày. Tội ác chúng mài đầy bể đông và vịnh Bắc bô rùi.

    "Ánh Sáng Quang Vinh Soi Đường ! " tủi quá, chúng mài chỉ có màu đỏ cờ lol đô-na é-ro làm kim chỉ nam hành động. Chắc 100%.
    Thời đại lày mà chúng mài u mê thế nào í nhỉ. Máu của dân tok này không phải thích nà chúng mài đổ dọc Trường sơn đâu nhé.
    Dich mịa chúng mài.

    Trả lờiXóa
  2. mấy thằng chó phản động đáng khinh đáng ghét

    Trả lờiXóa

Cảm ơn, chúc bạn vui vẻ !