Thắng mình trước đã - Dở Hơi

Những nụ cười " rạng rỡ " khi đầu người được xem là chiến lợi phẩm ...
Vừa ghé qua Bô xít thấy bài viết với tựa đề " Thắng mình trước đã ! " của Đồng Phụng Việt       Mới đọc bài viết mình đã thấy sực cái mùi của hệ tư tưởng cá nhơn , thù hận với cách mạng với cái việc mà ổng viết ước mơ đó là vào cái trường Vỏ Bí gì gì đó . Đó là cái trường được lập ra với mụch đích khá rõ ràng là để tìm và diệt người theo cách mạng và hơn nữa nó dạy con người ta cách giết đồng bào mình để kiềm chế làn sóng đỏ  . Ấy vậy mà khi đó Đồng Phụng Việt và nhiều kẻ khác đã ước mơ được vào đó chỉ vì muốn được làm sĩ quan :     

một nơi danh giá, đào tạo sĩ quan chuyên nghiệp cho quân đội miền Nam Việt Nam trước tháng 4 năm 1975, vốn là chỗ không dễ vào, nếu vào và ra được thì vừa là sĩ quan, vừa có văn bằng cử nhân khoa học – một thời đã từng là mơ ước của mình" .  ĐPV

Vâng ! để được cái là sĩ quan - văn bằng cử nhân khoa học này mà không ít kẻ đã làm ra những tội ác khủng khiếp mà dân tộc không thể tha thứ :
    
  Hãy nhìn những nụ cười trước cái chết của cô gái mà chúng đã ...và giết 

  Vâng : Nâng liu trẻ em bằng " dao" 
 Thế này được gọi là nhân đạo và rân chủ . Sự quảng cáo về tiền đòn của sự tự do là đây


Tội Ác VNCH
Những gì mà những người như ông Đồng  Phụng Việt đã mơ ước là đây . Có lẽ các ông cũng như bao người khác hiện nay vẫn còn nhớ nhung tới cái cảm giác được làm những điều như trên hay cái cảm giác các ông được đứng dưới sự chỉ đạo của Mĩ được khụy lụy dưới chân kẻ xâm lược  - hay là cảm giác đứng trên đầu của người dân vô tội ?


Các ông luôn nói về nền dân chủ nhưng chính các ông đã tự nhổ nước bọt vào nó khi chế độ các ông cầm quyền ! nếu các ông có dân chủ thì tại sao người dân phải sống trong những cảnh tha phương như vậy để họ phải chết dưới những họng súng trong khi họ hoàn toàn vô tội ! Các ông nói về nền dân chủ  nhưng theo tôi nghiên cứu các cuộc bầu cử và những lá phiếu của người dân đâu phải là của chính họ bầu ? những vụ gian lận phiếu , những vụ tranh chấp nội bộ đảng phái để giành quyền lợi , những vụ đảo chính .v..v.vv...vậy mà các ông vẫn nói là dân chủ , bình quyền ....

Ngày nay những bọn Rận Trủ trong và ngoài nước cũng luôn miệng nói về dân chủ nhưng lại toàn cổ súy cho những việc như giết người , biểu tình , với bạo loạn , trốn thuế ...Vậy là theo các ông dân chủ là phải như vậy ?  Rân chủ như của các ông là phải chia đều tiền gây quỹ thu được , dân chủ là phải có sự hậu thuẫn của bọn thù địch mà chúng là kẻ xâm lược giết hại đồng bào ta ? ...NỰC CƯỜI...NỰC CƯỜI ..DẸP...Chưa xây được cái gì chưa làm gì được cho tổ quốc mà đã giở trò như vậy nếu mà thành công thì các ông còn giở trò gì nữa ? Nhưng các ông yên tâm cả dân tộc này đã chọn cho mình lực lượng lãnh đạo của họ đó chính là Đảng Cộng Sản Việt Nam vì thế các ông hãy cứ nằm mơ , vẽ , và tự cắn xé nhau ra ...

Về cuốn sách " Người thắng cuộc " đó là cuốn sách của một người thuộc chế độ cũ ? vậy thì làm sao nó thoát khỏi hệ tư tưởng  của chế độ cũ làm sao nó có thể khách quan mặc dù nó có núp bóng dưới cái mác trung lập ...Những phân tích tôi không bình luận sâu vì những dẫn chứng trong bài báo của Nguyễn Đức Hiển đã rất sắc và thuyết phục .
    
Các ông  phê phán một nhà báo mà bài viết của anh ta được công chúng đánh giá tốt và thừa nhận như vậy chẳng phải các ông đã phê phán công chúng hay sao ? mà công chúng ở đây là ai ? là nhân dân . Ngay cả nhân dân mà các ông không coi trọng thì các công cũng nhận được sự đối xử tương tự từ họ mà thôi . Ngay từ đầu sự đấu tranh của các ông đã đại diện cho một tầng lớp mà cả dân tộc này đã phải đổ xương máu ra để lật đổ vì thế cho dù có  núp dưới hình thức nào thì nó vẫn là một con quỷ mà thôi chân tướng của nó không sớm thì muộn cũng sẽ bị vạch trần , người dân không gọi các ông là anh mà gọi các ông là bọn , là lũ , là con mụ , là tên đó ...cái gọi miệt thị dành cho bọn lưu manh côn đồ phản trắc , nguy hiểm ... Tiếc thương thay không biết  , không nhận ra vậy thì  bao giờ các ông mới sửa đổi để được coi là con người ?

Nhân tiện nói về những thứ mà ông viết về những kẻ cùng chiến tuyến với các ông hiện nay   :           
             "những kẻ “bảo vệ chính nghĩa quốc gia” bằng cách “đụ mẹ”, “đéo bà” người khác chỉ vì họ không nói, không làm điều những kẻ đó muốn nghe, muốn thấy. Cũng không có những kẻ, một tay giương cao quốc kỳ Việt Nam Cộng hòa, tay còn lại tụt quần, chổng mông vào mặt người khác giữa nơi công cộng để khẳng định quyết tâm… chống Cộng sản.
Miền Nam Việt Nam hồi đó mà mình biết, tuy chống Cộng nhưng vẫn tiếp nhận “Tiếng gọi công dân” (tên nguyên thủy là “Thanh niên hành khúc”) của Lưu Hữu Phước – một cán bộ Cộng sản cao cấp – làm Quốc ca, sau khi kế thừa chính thể Cộng hòa Tự trị Nam kỳ. Mình nghĩ chỉ chi tiết này thôi có lẽ cũng đủ để biết tinh thần, quan niệm của miền Nam Việt Nam hồi đó ra sao.
Với những gì mới biết về những cá nhân, những nhóm cựu công dân miền Nam Việt Nam, bây giờ đang chống Cộng theo kiểu chống hết mọi thứ, bất kể tình – lý, chỉ để thiên hạ  biết mình đang “bảo vệ chính nghĩa quốc gia”, mình tự hỏi, không biết bao giờ thì những ông, những bà này sẽ chống hát Quốc ca Việt Nam Cộng hòa, vì tác giả của bài hát này là một Việt cộng cao cấp? Có nên xem chuyện hát “Tiếng gọi công dân” đã và đang diễn ra ở những nơi có cựu công dân Việt Nam Cộng hòa là một hình thức tuyên vận của Cộng sản và rất cần chống ngay lập tức hay không? Mình tin sẽ không có ai trong số các ông, các bà đó dám cổ súy chuyện này. Nếu không dám và chắc là không dám thì “chính nghĩa” mà qúy vị tạo ra, nhảy múa để “bảo vệ” rõ ràng là chưa (không thể) ổn. "
Qua đây cũng tiện nói thêm những việc ông kể trên đây mới chỉ là một phần trong các hình thức của cuộc đấu tranh " Rân trủ " của các ông , để tôi kể thêm nữa nhé : nào là lập hội, gây quỹ , gửi nguyện thư , ngửa tay xin tiền bọn giết hại đồng bào để tung hô chúng , lập mấy cái diễn đàn tung hô vạn tuế bọn gây mất trật tự , trốn thuế , rồi thì tung hô bài viết của mấy tên bại não , điên rồ , gàn dở ...
Như ông nói thì tôi thấy các ông có những mâu thuẫn khó mà giải quyết được vì nó xuất phát từ chính tư tưởng mà các ông lấy làm nền tảng đó là tư tưởng cá nhân , cục bộ , ích kỷ ...và đó cũng là cái nhược điểm  , cái bản chất của chủ nghĩa tư bản vì thế dù có thế nào thì các ông vẫn là kẻ thù của dân tộc vì nó phản lại quy luật tự nhiên , quy luật phát triển của xã hội , lợi ích dân tộc...Các ông nói đúng phải tự thắng chính mình , thắng chính cái nhỏ nhen ích kỉ của mình để hướng tới lợi ích dân tộc để xây dựng đất nước này mà ngày xưa các ông đã từng phá nát hay góp phần vào sự tụt hậu của nó mà ngày nay Đảng ta lãnh đạo công cuộc  dựng đât nước giàu đẹp sánh vai với các cường quốc năm châu ...cho dù chặng đương còn nhiều trông gai nhưng sẽ thành công !
                                                                                                        
                                                                                                                           Hoàng Đức






Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Hoàng Đức viết rất tốt. Cám ơn Hoàng Đức nhé.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn, chúc bạn vui vẻ !