ĐỪNG YÊU NƯỚC NHƯ NHỮNG CON BÒ!


@Xuân tóc đỏ
Thật sự anh rất buồn, buồn không phải vì chuyện thất tình hay mất tiền mà anh buồn cho cả một thế hệ, các bạn trẻ sinh viên Hà Nội ham vui anh biết, các bạn muốn bảo vệ cây xanh anh ủng hộ, các bạn muốn tham gia hoạt động tập thể anh cũng ủng hộ nhưng các bạn có biết các bạn đang tự biến mình thành những con bò bị đám "con buôn chính trị" lợi dụng vào hoạt động của chúng?

Ngày Đại hội đồng liên minh nghị viện thế giới - IPU 132 đó là sự kiện không chỉ mang ý nghĩa quốc gia mà còn mang tầm vóc quốc tế. Các cụ nhà ta có câu "Tốt khoe ra, xấu xa thì đậy lại" trong những ngày này hầu hết bạn bè năm châu tụ họp, điều này thể hiện vị thế của Việt Nam ngày càng được coi trọng vậy mà trong những ngày này các bạn đã vô tình tiếp tay cho bọn phản động làm xấu hình ảnh của  đất nước, một hình ảnh biểu tình hay diễu hành với lý do hết sức hợp lý là "bảo vệ cây xanh" đã bị lợi dụng để làm tài liệu nói xấu Đảng và Nhà nước.

Hình ảnh của các bạn được các đối tượng chống đối đưa lên các trang mạng chống cộng không phải vì hành động bảo vệ cây xanh mà chỉ nhằm mục đích phê phán bộ máy Nhà nước và nhằm mục đích làm mất uy tín của Đảng cộng sản đem đến một hình ảnh đất nước thiếu ổn định,  chả có gì tốt đẹp là tập dượt cho những cuộc cách mạng đường phố và và làm cần câu cơm cho chúng đong xèng ngoại bang.



Vụ việc cây xanh đã và đang được xử lý, việc chặt hạ cây xanh đã được dừng lại vậy tại sao còn những biểu ngữ bảo vệ cây làm chi? Quan chức bị đình chỉ, vậy các bạn còn mong điều gì nữa hay việc các bạn làm chỉ hùa theo đám đông a dua a tòng mà không biết mình đang bị lợi dụng vào mục đích chính trị nào đó? nếu như vậy các bạn đã tự biến mình thành con bò chính trị. Hình ảnh của các bạn đang được trực tiếp từng giây trên các trang phản động, những hình ảnh đó trực tiếp để chống chính quyền, như thế liệu các bạn có còn là người yêu nước?

Thằng nào chẳng muốn là người tốt, là yêu nước mà yêu nước kiểu làm bò thì bao giờ mới khá lên được.









Đăng nhận xét

6 Nhận xét

  1. Không đồng ý lắm.

    Thứ nhất: nguồn gốc sự việc là gì? Là sự mập mờ, không minh bạch của lãnh đạo Hà Nội khi cho đốn hàng loạt 6700 cây xanh và thay thế bằng 1 loài cây đang tranh cãi

    Thứ 2: Cần nhìn thẳng vào vấn đề của sự việc, đừng bao giờ trốn tránh nó, và bỏ ngay cái sĩ diện hão đi. Im ỉm đến lúc dân không chịu được thì sự việc nhỏ sẽ dẫn đến sự lớn đấy chứ chẳng chơi.

    Thứ 3: Cuộc tuần hành này có lợi cho Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Ai cũng biết IPU đang diễn ra rất tích cực ở Hà Nội, mà tôn chỉ của IPU luôn đưa tiếng nói của người dân lên đầu. Việc người dân Hà Nội xuống đường hoàn toàn có lợi cho dân chủ và quyền con người của Việt Nam trước mắt bạn bè quốc tế, (nên biết vụ Hà Nội chặt cây xanh đã đến tai các nước khác rồi, vậy nên họ sẽ thấy làm lạ khi dân HN không có thái độ gì với quyết đinh này của thành phố.)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã thêm một bức ảnh, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

      Xóa
    2. :)) tôi thấy việc đó chẳng có gì đáng xấu hổ cả. Sao phải sĩ diện vậy :D Việc tụ tập đó ở các nước khác là chuyện rất bình thường, thường đến mức ng ta dừng lại và chụp ảnh. Tôi chỉ sợ phản ứng của họ: chạy thôi chạy thôi, đó mới đáng xấu hổ

      Xóa
    3. btw, bạn có biết ai còn viết lách, còn tổng hợp được ko, tớ đang muốn share lại trang ranlambao.blogspot.com cho các bạn các viết cùng. Giờ t ko có thời gian viết

      Xóa
    4. bạn có thể liên hệ với mình để mình gửi cho mấy tấm ảnh cụ thể hơn :)

      Xóa

Cảm ơn, chúc bạn vui vẻ !