VẪN NHỮNG MẶT THỚT LOANH QUANH 4 NĂM NAY

Sáng nay Chủ Nhật 29/3/2015, Hội nghị Hội đồng Liên Nghị viện Quốc tế IPU 132 tiếp tục họp ở Hà Nội.
Bất chấp Chính quyền Thành phố Hà Nội đã ra lệnh dừng thay thế cây xanh và kỷ luật các quan chức có liên quan vì mục đích tốt mà cách làm sai, khoảng hơn trăm Giặc dân chủ - nhân quyền – vẫn những cái mặt nhẵn thin từ 2011 đến nay - vẫn biểu tình diễu hành 2 vòng Bờ Hồ, giơ khẩu hiệu về phía người đi đường, hô khẩu hiệu rồi tràn lên Công viên Tượng đài “LIỆT SĨ GẠC MA LÝ THÁI TỔ” (Hỗn xược quá với Nhà Vua Lý Thái Tổ), quay chụp để tự sướng và gửi video, ảnh ra nước ngoài cho quan thầy Việt Tân lưu vong hải ngoại làm chứng từ kết toán hợp đồng.
Đây là lần đầu tiên sau hơn nửa năm qua, Giặc dân chủ-nhân quyền lại biểu tình vào ngày Chủ Nhật cho đông đảo. Đông đảo thật so với biểu tình ngày làm việc trong tuần, vốn chỉ huy động được 15 đến 30 chục mống, song đông đảo quá, cũng không được đến 150 mống.
Khác với mọi lần, mọi năm, lần này tuy nhân dân đại đa số vẫn hối hả đi trên đường không thèm biết chúng là ai, chúng đang diễn trò gì, thì lần này lại có những xe máy dừng lại bên đường xem “Nhân dân yêu nước tưởng niệm Liệt sĩ Gạc Ma Lý Thái Tổ” với thái độ từ tò mò đến lắc đầu ngán ngẩm. Bọn gen ngu chính trị này ngất ngây sung sướng khi báo chí đồng loạt gọi chúng là “Nhân dân yêu nước”, mà không biết rằng, báo chí đã khen nhưng vô tình đã đưa chúng lên sân khấu để dần dần khan giả nhận ra cái đám này là “Nhân dân phản quốc” ! “Nhân dân” qué gì mà 4 năm đã qua, vưỡn chỉ loanh quanh 100-200 mặt thớt quay vòng ?
Phẫn nộ, bức xúc quá, tôi không thể yên tâm ở nhà. Giống như các năm 2011-2013, tôi lại phóng xe lên Hồ Gươm xem chúng diễn trò. Cái trò người ta đã nhận sai và sửa sai mà vưỡn cố tình bôi nhọ đất nước với các quan khách quốc tế IPU 132. Sao cái tên gen khôn toán học lẫn gen ngu chính trị Ngô Bảo Châu không phát ngôn “Bôi nhọ đất nước không ai giỏi hơn đám Giặc dân chủ-nhân quyền này” ? Bởi vì trong lĩnh vực chính trị, thì trong não Ngô Bảo Châu, gen khôn toán học lại là gen lặn, và gen ngu chính trị đã trở thành gen trội.
Tôi phẫn nộ quá, lượn sát đám biểu tình, quát to: “Người ta đã dừng chặt cây sao chúng bay vẫn biểu tình ? Vô duyên !”
Đám biểu tình đang ngất ngây bỗng tỉnh giấc nhận ra tôi, chúng ồ lên reo vui. Tên Chí râu xồm chạy ngay theo xe tôi, nắm đuôi xe kéo lại:
- Anh Quang ! Anh quay lại đây nói vài lời với chúng em !
Tôi liếc thấy các anh Cảnh sát giao thông nhìn hết về phía tôi và Chí xồm đang giằng co xe giữa đường. Sợ mình vi phạm an toàn giao thông, các anh ấy phạt thì toi, tôi hất đầu với Chí Xồm rồi vặn ga đi thẳng. Tôi lượn nhiều vòng quanh Hồ Gươm cho đến khi đám quay chụp trên Tượng đài “Liệt sĩ Gạc Ma tan dần.
Một bà cầm khẩu hiệu giơ cao qua đường, tôi lượn sát bà ta và quát to (Tiếng xe trên đường phải quát to mới nghe thấy).
Bà ta sung sướng reo lên:
- Trần Nhật Quang ! Trần Nhật Quang quay lại đây !
Vì sao đám Giặc dân chủ-nhân quyền sung sướng reo vui khi nhìn thấy tôi ?
Chẳng có gì khó hiểu cả. Chúng sung sướng ngây ngất khi báo chí đồng loạt bôi xấu DLV, chúng tưởng rằng DLV bị “Gục ngã” cả rồi, nên chúng báo cáo với quan thầy Việt Tân: Từ nay cho bọn em hành sự vào Chủ Nhật để đông người (và đông tiền) ! Thấy rõ nhất là Nguyễn Xuân Diện luôn cười tít mắt, luôn phấn khích giơ khẩu hiệu về phía người đi đường, khác hẳn với một Nguyễn Xuân Diện ủ dột và lánh mặt xưa nay.
Hãy đợi đấy ! Các người đã được báo chí đưa lên sân khấu rồi.
Ha ha ha !!! Khà khà khà !!!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét