HỦI NÔ

Khoai@


Trích vài còm của hải ngoại về đám hủi nô cho anh em đọc

Dương Thị Tân, kẻ “kinh doanh thân xác Điếu Cày”.

...Hôm nay, thấy tin Điếu Cày tuyệt thực tới 34 ngày. Kinh quá, Việt Nam lại có kỷ lục Ghi Nét (Guinnes) nữa rồi. Người bình thường tuyệt thực chỉ 01 tuần (07 ngày) là toàn thân bất động, tất cả sinh hoạt cá nhân đều 01 chỗ. Tân thông báo sau khi Điếu Cày tuyệt thực 25 ngày vẫn đi lại ra gặp con trai, tuy 05 phút nhưng tinh thần vẫn minh mẫn… tốt quá… sức mạnh Điếu Cày và tính đến hôm nay đã 34 ngày mà vẫn chưa chết... Có gì đâu mà lạ!

"Tiệt thực" như kiểu con CÙ HUY HÀ MÃ 92 kí lô vừa rồi thì có "tiệt" tới 340 ngày vẫn sống nhăn!

Nhớ lại chiêu "la bài hải" về cái gọi là CÙ HUY HÀ MÃ "tiệt thực" tính "gây tiếng vang" của đám HỦI NÔ, lập tức bị chính quyền Việt Nam ĐẤM CHO MỘT QUẢ NGAY MÕM, bằng đoạn video ngắn, cho thấy HÀ MÃ ta đủng đỉnh lê tấm thân mập ú, ngồi nói chuyện vui vẻ với cán bộ, rồi còn hùng hồn "tiên bố" "ai mà dám đụng tới anh, đụng tới anh là chết ngay", thức ăn sữa đường ê hề trong phòng, kể từ đó đám HỦI NÔ TỊT NGÒI, IM RẺ RÈ RE, GỤC MẶT, thiệt là vui quá chừng !

Đừng có lo về sinh hoạt của lũ HỦI NÔ trong trại giam. Bảo đảm trong tay cán bộ thì không có đứa nào có thể chết được.

Còn HỦI BA QUE VONG NÔ thì sao?


Ngoài ra, thực tế cả lũ HỦI NÔ bọn chúng chỉ là lũ HỦI NÔ HÈN NHÁT, có chung dòng máu Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, làm sao mà dám "tuẫn tiết", hay "tự tử" gì. Cứ nhìn gương lũ HỦI NÔ vì ổ bánh mì $2.5 đứng hò hét như LŨ ĐIÊN, sau đó có tên vừa vượt ra khỏi vòng dây băng keo RÀO CHÓ, mà (chủ cũ của chúng là) Mỹ dựng lên, bị cảnh sát Mỹ chóp gáy còng tay, ngay lập tức lũ còn lại ngoảnh mặt quay lưng, không có một đứa nào dám lên tiếng bênh vực hay can thiệp. Có đứa còn SÚC VẬT tới mức đã không lên tiếng bênh đồng đội của nó thì chớ, còn lên cả oanh tạc nét ném thêm viên đá cho đồng bọn chết lẹ hơn bằng cách nói rằng "dân đi lậu bị cảnh sát Mỹ bắt là phải".

Đứa khác thì lo "bị cảnh sát Mỹ hỏi thăm, vì đang ăn bám xã hội, số điện thại mình có trong điện thại tên kia", đủ biết lũ này chỉ có cái mồm ông ổng, đụng trận là BỎ CỦA CHẠY LẤY NGƯỜI, PHẢN LUÔN LẠI ĐỒNG ĐỘI, nếu cần giết hại đồng đội chúng để chúng được sống, chúng sẵn sàng làm liền.

Đó, lũ HỦI NÔ vong quốc ba que là vậy.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét