SAU PHẠM VIẾT ĐÀO SẼ ĐẾN LƯỢT AI?


Tác giả: Trần Thọ


Ông Phạm Viết Đào bị bắt là đương nhiên !
Việc ông Phạm Viết Đào bị bắt là là chuyện đương nhiên. Đối với những ai thường xuyên theo dõi blog của ông Đào thì đến hôm nay ông ta mới bị bắt là... hơi muộn! Nhiều bạn đọc ở Google.tienlang từng cho rằng Công an Hà Nội quá hiền với ông Phạm Viết Đào và một vài blogger khác như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Hữu Vinh (Ba Sàm), JB Nguyễn Hữu Vinh…

Theo cơ quan an ninh, ông Phạm Viết Đào có hành vi vi phạm pháp luật theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân." Thật lạ là ông Đào vừa rời ghế quan chức bự ở một cơ quan pháp luật quan trọng là Thanh tra Bộ Văn hóa- Thông tin, nay là Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch nhưng ông này không biết gì về pháp luật. Đã vậy, ông này thường xuyên bịa đặt, phao tin đồn thất thiệt mà lại toàn những chuyện “thâm cung, bí sử triều đình”!

Rồi sẻ đến lược ai ?

1- Tên Đại cùn này ( Phạm Viết Đào ) là loại vô học, hắn đi khắp các diễn đàn com men với lời lẽ thô tục, hằn học. Đẳng cấp chí phèo của hắn cũng đến thế mà thôi. Không thèm chấp loại vô học.

2- Tên Sông Hàn? Anh em ở Google.tienlang từ lâu cũng đã biết tên này ngu dốt về pháp luật. Điều đó hoàn toàn đúng. Về chính trị thì tển ngây thơ, theo trường phái ủy mị, cải lương. Quả thực, đôi khi tển làm mọi người khó chịu vì thích vỗ ngực ta đây NÃNH TỤ nhưng nhìn chung, tển chỉ làm trò như tên Thủ tướng tâm thần CXN, không gây hại. Thôi, cảnh cáo tên này để hắn đừng quá đà khi diễn trò là được. Không bắt. Để lại cho hắn diễn trò cho cư dân mạng ném đá cho zui zẻ!

3- Tên Vinh Khiếu? Tên này thì an ninh đã làm việc rồi. Hắn đã thành khẩn khai báo rằng hắn đã bán blog Ba Sàm cho bọn Việt Tân để kiếm chút xèng. Bọn Việt Tân ở hải ngoại đã thay đổi mật khẩu hộp thư quản trị trang Ba Sàm nên Vinh Khiếu cũng không thể đăng nhập hộp thư này nữa.
Như vậy, những bài viết xuyên tạc, kích động dư luận ở Ba Sàm gần đây không phải do Vinh Khiếu thực hiện. Thế nhưng, có lẽ cũng cần nhốt Vinh Khiếu vài ngày, buộc hắn công khai công bố việc này, có ghi âm, đưa lên mạng cho mọi người biết. Xử phạt hành chính thật nặng rồi cho về để cho cả thế giới biết rằng pháp luật Nhà nước ta công minh, nghiêm khắc nhưng nhân đạo, đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại.

4- Tên Lập- quechoa? Tên này cũng chuyên lợi dụng cái mác nhà văn để rồi xuyên tạc sự thật, xuyên tạc cả lịch sử cha ông, đáng cho đi theo Nhất, Đào. Tuy nhiên, tên này đã cao tuổi lại tàn phế nên Nhà nước ta không nỡ. Tuy nhiên, cũng cần cho hắn xộ khám vài hôm để hắn tỉnh đòn.

5- Nguyễn Xuân Diện? Tên này to xác nhưng "già dái non hột". Bạn đọc ở Google,tienlang đã từng chỉ ra, dù ở blog của hắn có đến cả ngàn entry nhưng bản thân hắn, dù Tiến sĩ nhưng ngu dốt, không có nổi 1 bài viết chính luận ra tấm ra món mà toàn những mẩu tin chắp vá kiểu: TIN KHẨN!!!!, Tin nóng, Cấp báo....
Lời lẽ trong các bản tin đó thể hiện tư duy lủng củng, ngây ngô, ngu dốt... mà chỉ dăm ba kẻ ngu ngốc mới tung hô tên này.
Tóm lại là tên này cũng không thể gây hại. Thôi, cũng cho hắn xộ khám vài ngày như tên Lập.

6- JB Nguyễn Hữu Vinh? Tên này càng ngày càng điên cuồng, lời lẽ sặc mùi chống cộng cực đoan, xuyên tạc, kích động gây chia rẽ khối đoàn kết lương giáo đến ngay nhiều người dân theo đạo Thiên chúa cũng phải ghê tởm tên này.
Tên này xứng đáng cho nhập kho tiếp sau Phạm Viết Đào.

7- Huỳnh Ngọc Chênh? Cũng tương tự như tên JB Nguyễn Hữu Vinh. Cho tên này nhập kho được rồi.

(Vài tên tép riu khác như Tường Thụy, như Bùi Văn Bồng, Minh Diện, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Thục Vi, Chí Đức, Lã Dũng, Hằng Bùi... cho đi phục hồi nhân phẩm là đủ)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét